Tìm hiểu nguyên nhân và hướng khắc phục màn hình máy tính bị lỗi sọc ngang, sọc dọc

Hiện tượng màn hình máy tính gặp phải trường hợp bị những sọc ngang hay sọc dọc là một trường hợp khá phổ biến. Khi gặp phải lỗi này người sử dụng máy tính sẽ thấy khó chịu khi nhìn vào màn hình máy tính, hơn nữa rất lo lắng không biết phải xử lýthế nào. Để khách hàng có thể nắm được nguyên nhân và hướng khắc phục, sau đây, sua may tinh sẽ giúp các bạn để khắc phục một cách hiệu quả nhất.


1.Nguyên nhân màn hình máy tính bị sọc ngang
Tình trạng máy tính bị sọc ngang hoặc sọc dọc là do một số nguyên nhân sau đây:
- Đứt mạch in ngang

+Nguyên nhân lỗi màn hình bị sọc ngang là do máy tính của bạn đã đứt mất mạch in ngang làm cho các mạch không đồng nhất nên xuất hiện tình trạng trên.
- Hỏng IC điều khiển đường ngang
IC có vai trò điều khiển những hoạt động khác nhau của máy tính. Nếu màn hình máy tính bị sọc ngang rất có thể nó đã bị hỏng IC điều khiển đường ngang.

+Nguyên nhân màn hình máy tính bị sọc dọc
 Lỗi màn hình bị sọc dọc là do bị đứt mạch in dọc hoặc do IC điều khiển đường dọc bị hỏng. 
Hướng khắc phục màn hình máy tính bị sọc ngang, sọc dọc

Nếu do các nguyên nhân mà sửa máy tính uy tín nêu ra ở trên thì lỗi màn hình máy tính bị sọc ngang, sọc dọc hoàn toàn liên quan tới phần cứng.  Do đó, người dùng nên mang máy đến trung tâm bảo hành hoặc sửa chữa chuyên nghiệp uy tín để khắc phục.

Hiện nay dịch vụ sửa máy tính tại nhà của Việt Á rất nhanh chóng và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn khắc phục một cách nhanh và hiệu qủa nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như máy tính của bạn gặp phải lỗi trên cũng như bất cứ lỗi nào khác. 
Xem thêm: Dịch vụ vệ sinh máy tính tại nhà uy tín nhất 

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ