Hướng dẫn cách tắt máy tính nhanh nhất



 Bạn đang có việc cần tắt máy tính nhưng chiếc áy tính của bạn tắt mãi không được, vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng khó chịu này? Dưới đây, sửa máy tính tại nhà hà nội sẽ đưa ra thủ thuật đê có thể tắt máy một cách nhanh nhất và hết sức đơn giản.

 Sau đây là 2 cách giúp tắt máy tính nhanh.
-Cách 1: 
+Trước tiên vào hộp thoại Run và gõ  regedit trong ô tìm kiếm
+Sau khi tìm kiếm xong, nhấn chọn HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\CurrentControlSet\Control
+Tiếp theo-> Session Manager\Memory Management. Sau đó hãy thay đổi giá trị của  ClearPageFileAtShutdown bằng 0, -> Registry ->khởi động lại máy tính. Sau khi hoàn tất bước này, khi nào bạn tắt Windows XP, nội dung thông tin  trong tệp  pagefile.sys không bị xoá và thời gian tắt máy sẽ nhanh hơn rất nhiều.
-Cách  2:
+Vào Run, trong ô tìm kiếm gõ  regedit  và tìm chọn  HKEY_LOCAL_MACHINE\Control Panel\Desktop,  tìm kiếm và nhấp kép vào AutoEndTasks ở khung bên phải và thay đổi giá trị lên 1. Sau đó,  tìm kiếm tiếp hai mục  là HungAppTimeout và WaitToKillAppTimeout và thay đổi giá trị thành 1000.
+Sau đó vào HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\CurrentControlSet\Control,  nhấp đúp chuột vào WaitToKillServiceTimeout để thay đổi giá trị. Mục Value Data cũng thay đổi giá trị thành 1000 (1 giây.)-> OK.
+Tìm kiếm đến  HKEY_USERS\DEFAULT\Control Panel\Desktop và cũng thay đổi giá trị của  HungAppTimeout và WaitToKillAppTimeout thành 1000-> OK
+Cuối cùng đóng cửa sổ Registry Editor lại, như vậy là các thao tác đã hoàn tất từ nay bạn không phải chờ đợi tắt máy lâu nữa.


 Hy vọng với những chia sẻ của sua may tinh tai nha, các bạn có thể tắt máy tính nhanh nhất, chúc các bạn thực hiện thành công.

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ