Bảng báo giá tham khảo dịch vụ sửa máy tính tại nhà của Việt Á


Khách hàng khi mang máy tính đến các trung  tâm sửa chữa máy tính thường băn khoăn lo lắng về giá cả vì họ e ngại nó sẽ đắt hơn rất nhiều so với thực tế. Để khách hàng có thể yên tâm, sau đây, sua may tinh tai nha của Việt Á xin báo giá tham khảo một số lỗi khi đem đến sửa chữa, với cam kết lấy giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Bảng giá dịch vụ sửa máy tính tại nhà
-Thay bàn phím máy tính mới từ 250k- 1triệu
- Laptop không vào điện, nguồn không lên, sạc pin không vào, giá từ 300k -> 600k (tùy từng thế hệ máy tính).  Các lỗi này được bảo hành trong 1 tháng.

- Sửa lỗi quên password Bios: Giá từ 200k - 500k
- Bật lên nguồn nhưng hình không hiển thị, hoặc lên hình nhưng bị nhòe, nhiễu, chạy treo máy, dump xanh, chipset mainboard: Giá từ 400k - 1triệu ( bảo hành 1 tháng)

 -Thay ổ cứng laptop mới giá dao động từ 900k-2 triệu tùy loại dung lượng và hãng sản xuất.

- Hỏng cáp màn hình máy tính, đèn màn hình, cao áp, lỗi nguồn từ mainboard giá từ 200k - 600k và được bảo hành 1-2 tháng tùy lỗi.

- Lỗi máy tính không nhận ổ cứng, ổ quang, usb, touchpad, keyboard: Giá từ 500k - 600k ( Bảo hành 1 tháng)

- Gãy bản lề, làm lại vỏ máy có giá từ 200k - 400k (tùy vài dòng máy)
- Vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng máy tính chúng tôi sẽ lấy giá 120 nghìn

- Máy tính nóng ran, quạt gió phát ra tiếng kêu to bất thường: Sửa lỗi này giá từ 200k - 500k ( lỗi này sẽ được chúng tôi bảo hành 1 tháng)

Nếu máy tính của bạn bị bất kì lỗi nào hãy liên hệ với dịch vụ sửa máy tính giá rẻ của Việt Á theo số điện thọai 04.66.723.999-0967.889.114. để được khắc phục lỗi cho máy tính bạn trong thời gian ngắn nhất.

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ