Giới thiệu những loại bàn phím cơ tốt nhất hiện nay



 Bàn phím máy tính là một bộ phận không thể thiếu của người sử dụng  để tương tác với máy tính.
Những người đem mê gảm thường hay sử dụng các bàn phím cơ với ưu điểm bền, đem lại cảm giác nhẹ nhàng thoải mái cho người sử dụng. Có rất nhiều loại bàn phim cơ khác nhau làm người mua khó chọn lựa, sau đây sửa máy tính tại nhà hà nội sẽ giới thiệu với các bạn một số loại bàn phím cơ tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo.

Trước tiên cần hiểu bàn phím cơ là loại bàn phím được làm bằng công nghệ cao cấp, sử dụng riêng công tắc (switch) cho từng phím, có giá thành tương đối cao nhưng đổi lại, loại bàn phím này rất bền, giúp người sử dụng gõ phím chính xác, êm ái hơn rất nhiều so với bàn phím thường.  Bàn phím cơ rất thích hợp cho các game thủ.
Những loại bàn phím cơ tốt nhất hiện nay:
1. Bàn phím Filco Majestouch 2
Loại bàn phím này không được thiết kế đèn Led và các phím phụ để hỗ trợ những thao tác phức tạp, nhưng Filco Majestouch 2 vẫn được liệt vào top đầu bàn phím cơ tốt nhất hiện nay.

 Filco Majestouch 2 có dàn switch cơ tốt nhất của Cherry. Bên cạnh đó, nó còn có chức năng NKRO cho phép bạn có thể nhấn toàn bộ phím cùng một lúc. Ngoài ra, nếu bạn mua loại bàn phím cơ này sẽ được bảo hành trong thời gian 5 năm. Giá bán tại thị trường Việt Nam là 3.200.000 đồng
2. Bàn phím Ducky Shine 3
Bàn phím Ducky Shine 3 khiến người dùng tự hào bởi dàn đèn Led của chiếc bàn phím này mang lại sự sang trọng cho cả chiếc máy tính.
Bàn phím được thiết kế 7 màu đèn Led khác nhau, bạn có thể thay đổi những màu này theo ý muốn của mình. Giá bán tại Việt Nam: 3.300.000 đồng
3. Steelseries 7G
Steelseries 7G được thiết kế theo phong cách đơn giản nhất nhưng nó lại được sử dụng nhiều nhất trong giới game thủ chuyên nghiệp hiện nay. Bàn phím này sở hữu đầy đủ các cổng mở rộng như USB, Headphone, Mic, giúp cho người sử dụng rất thích thú.
Ngoài ra, nhà sản xuất Steelseries 7G còn tặng kèm người mua một miếng kê tay rất chất lượng. Giá tham khảo tại Việt Nam là 3.550.000 đồng.

 Tuy giá thành cao nhưng chất lượng mà bàn phím cơ đem lại thì không thể phủ nhận . Hy vọng với chia sẻ của sua may tinh tai nha các bạn game thủ có thể chọn được cho mình một lọai bàn phím ưng ý nhất.

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ