Dịch vụ bảo trì máy tính tại nhà Hà Nội Của Việt Á computer



Để máy tính được bền lâu, thì sau một thời gian sử dụng chiếc máy tính nên được bảo dưỡng để hoạt động trơn tru hơn. Việt Á computer là trung tâm nhận sua may tinh tai nha uy tin được khách hàng rất tin tưởng với dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp và giá rẻ nhất trên thị trường.


-Các thiết bị sửa máy tính tại nhà nhận bảo trì
Việt Á nhận nhận bảo trì, bảo dưỡng máy tính để bàn, laptop, máy server, bộ lưu điện và các thiết bị như máy in, máy scanner, hệ thống mạng Lan và các thiết bị mạng modem, router, switch,….
Công việc bảo trì, bảo dưỡng của nhân viên sửa máy tính tại nhà
-Nhân viên của công ty sẽ vệ sinh sạch sẽ bên ngoài và bên trong thùng máy, các thiết bị khác như nguồn, quạt CPU… đảm bảo các thiết bị hoạt động tốt nhất.
- Test xem các thiết bị trong máy tính có hoạt động bình thường không, sau đó dọn dẹp vệ sinh ổ đĩa, gỡ và xóa bỏ các tập tin rác và các chương trình không sử dụng đến ra khỏi máy.
- Tìm hiểu và xử lý các lỗi máy tính hay gặp trong quá trình sử dụng phần cứng, phần mềm.
- Lau và hút các bụi bản bám ở bên trong, bên ngoài máy tính
- Cập nhật lại chương trình và quét sạch virus, trojan độc hại cho máy tính.
- Backup mail cá nhân và các dữ liệu quan trọng định kỳ hoặc theo yêu cầu.
- Kiểm tra hoạt động của hệ thống  mạng LAN, Mạng Wireless…
-Nhân viên của Việt Á có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng cách sao lưu dữ liệu dự phòng trong ổ cứng hiện tại hoặc các thiết bị sao lưu khác.
-Cuối cùng kĩ thuật viên sẽ kiểm tra lại tổng thể máy lần cuối trước khi bàn giao cho khách hàng.

 Chúng tôi cam kết với khách hàng trong quá trình sửa chữa sẽ khắc phục các lỗi nhanh nhất có thể và đảm bảo các dữ liệu trong máy tính của khách hàng được bảo mật an toàn nhất.Nếu máy tính của bạn gặp sự cố không mong muốn, hãy liên hệ với dịch vụ sua may tinh gia re của Việt Á để được khắc phục kịp thời nhanh chonhs.

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ