Thông tin rò rỉ hé lộ sự ra đời của Microsoft Office 2016

Sự ra đời của Windows 10  đã tạo nên "cơn chấn động" trong thế giới công nghệ, và cộng đồng mạng lại  dậy sóng tiếp khi  có thông tin về bộ Office 2016 dự kiến được ra mắt vào cuối năm, khiến rất nhiều người tò mò và đặt câu hỏi về tính năng của các bộ office này. Cùng timg hiểu thực hư của thông tin này.


Office 2016 sự trải nghiệm mới cho người dùng
Thông tin rò rỉ hé lộ sự ra đời của Microsoft Office 2016- Phiên bản mới của bộ ứng dụng văn phòng nổi tiếng này sẽ có mặt trên các thiết bị di động hoặc máy tính được cài sẵn Windows 10, nhiều người đánh giá rằng đây cũng sẽ là một chiêu trò khá hay của hãng Microsoft.
Với những hình ảnh rò rỉ ta có thể thấy Office 2016 sẽ được phẳng hóa và trực quan nhiều so với những phiên bản trước, đặc biệt là trên thanh công cụ Ribbon sẽ có sự hiện diện của những biểu tượng mới.
Những thông tin rò rỉ về Office 2016
Những thông tin rò rỉ về Office 2016

Một điều đặc biệt nữa đó là phiên bản Office mới này sẽ được tùy biến với hai phiên bản dành cho Desktop và phiên bản cảm ứng, với sự tối ưu hóa của hai phiên bản nó hứa hẹn sẽ mang lại sự đơn giản và dễ dàng cho người sử dụng.
Bên cạnh đó, với Powerpoint của bộ Office 2016 này còn có thêm rất nhiều những Theme đẹp, hứa hẹn đem lại cho người dùng những sự trải nghiệm tốt nhất!

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ