Những tiêu chí để chọn lựa máy tính cho dân văn phòng

Trong xã hội hiện đại, chiếc máy tính gần như một vật bất li thân với mỗi người trong công việc. Chọn một chiếc máy tính vừa đáp ứng được yêu cầu đặc thù công việc, vừa giúp đạt hiệu quả cao, lại tiết kiệm chi phí là mong muốn của bất kì người sử dụng nào. Làm thế nào để chọn được một chiếc máy tính hay laptop phù hợp với công việc của nhân viên văn phòng? Sau đây, sửa máy tính uy tín sẽ giúp bạn đưa ra những tiêu chí cần thiết để chọn được chiếc máy tính phù hợp với công việc. Bạn đang làm công việc văn phòng? Vậy bạn đã biết cách chọn máy tính phù hợp với công việc của mình chưa?. Nếu chưa biết thì sau đây sửa máy tính tại nhà sẽ giúp đỡ bạn.
 


1.Lựa chọn hãng  sản xuất
Bạn nên mua những hãng sản xuất máy tính có uy tín lâu năm trên thị trường như: Dell Precision T3610, HP EliteOne 800, Apple Mac Pro,….

2.Lưạ chọn cấu hình phù hợp
Với những người làm các công việc văn phòng thì chỉ cần mua các loại máy có khả năng soạn thảo văn bản, excel, duyệt web, in ấn tốt là được. Vì vậy, máy tính của họ không cần sử dụng cấu hình quá cao, chỉ cần sử dụng chip tầm trung, RAM 1GB là đủ. Ổ cứng HĐ chỉ cần loại từ 250GB trở lên, màn hình 14” hoặc nhỏ hơn tùy theo sở thích của mỗi người.
3.Lựa chọn hệ điều hành cho máy
Lựa chọn các hãng máy tính được cài đặt sẵn hệ điều hành có bản quyền để dùng như vậy vừa đảm bảo chất lượng lại vừa yên tâm khi sử dụng mà không phải lo các vấn đề lỗi liên quan đến Win.

Hy vọng các bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc máy tính ưng ý để thuận lợi trong công việc.

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ