Những tiêu chí lựa chọn chuột không dây

Hiện nay chuột không dây đang được người sử dụng máy tính lựa chọn đặc biệt là dân văn phòng bởi tính tiện dụng, không cần dây rườm rà. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau nên việc chọn được một chuột không dây chất lượng cũng làm người dùng băn khoăn. Sau đây, thủ thuật văn phòng sẽ đưa ra 4 tiêu chí để các bạn chọn cho mình được một chuột không dây ưng ý nhất.

1. Chuột dùng sóng không dây hay là Bluetooth
Khi chuột dùng sóng không dây thì ngoài chuột ra, người sử dụng sẽ phải dùng thêm 1 đầu thu FR gắn vào khe USB của máy tính. Còn chuột Bluetooth thì không cần đầu FR. Thế mạnh của chuột dùng sóng không dây so với Bluetooth là sẽ nhạy hơn và có khả năng dùng ở khoảng cách xa hơn. Vì vậy loại này được nhiều người dùng ưa chuộng hơn.


2. Kích cỡ chuột và hình dáng

Phụ nữ thì nênlựa chọn những chuột có kích thước nhỏ. Còn với đàn ông, bàn tay to hơn thì họ có thể sử dụng chuột to để cầm cho vừa tay.

3. Giá Cả
Đối với những ai làm việc văn phòng thì chỉ cần mua chuột khoảng 150.000 đồng - 200.000 đồng là có thể dùng được.

4. Pin
Chuột không dây cần phải có pin để hoạt động. Chính vì vậy nên việc lựa chọn Pin cũng rất quan trọng. Sửa máy tính tại nhà lưu ý nên chọn những loại pin sử dụng được lâu nhất để tránh tình trạng khi  đang làm việc thì hết pin ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Những chia sẻ hi vọng sẽ giúp các bạn chọ được chuột không dây thích hợp với công việc vă phòng của mình.

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ