Những lỗi thường gặp do phần cứng máy tính gây ra

Khi máy tính bị lỗi, thường có hai nguyên nhân cơ bản đó là do lỗi ở phần cứng hoặc lỗi ở phần mềm. Vì vậy, việc xác định lỗi do phần nào cũng là một điều khá khó khăn. Đây là lỗi do phần cứng gây nên? Cùng sửa màn hình máy tính Việt Á tìm hiểu một số nguyên nhân do phần cứng gây ra. 

1. Lỗi màn hình màu xanh
Lỗi màn hình xanh gặp phải trên các phiên bản Windows hiện đại là do lỗi phần cứng gây ra. Lỗi này thường hiển thị thông tin về trình điều khiển bị hỏng hoặc loại lỗi nó gặp phải.

Lỗi màn hình máy tính bị xanh khi dùng máy tính 


2. Máy tự nhiên tắt đi và tự khởi động lại
Hiện tượng máy tính tự khởi động lại mà không có thông báo lỗi do nhiều nguyên nhân khác nhau: có thể do lỗi của Windows, xung đột giữa các phần mềm, trình điều khiển thiết bị phần cứng gây tranh chấp hoặc phần cứng, để xác định nguyên nhân chính xác đòi hỏiphải có phần cứng thay thế, thời gian và tính kiên nhẫn.
 . Vì vậy, "thay và thử" là giải pháp chúng tôi áp dụng nhằm xác định nguyên nhân. Trong trường hợp này, bộ nhớ RAM và bộ nguồn (Power Supply Unit - PSU) là hai phần cứng cần quan tâm đặc biệt.

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ