Bạn mong đợi gì từ sự kiện Apple 9-9

Nếu bạn đang là các tín đồ của Apple thì tôi chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua cơ hội lần này, cơ hội đến tham gia sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Apple, sự kiện này diễn ra thường năm của Apple, năm nay sẽ diễn ra vào ngày 9/9, tức là hôm nay đây


Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 9/9 (tức vào lúc 0h rạng sáng ngày 10/9 - theo giờ Việt Nam). Chỉ còn ít giờ nữa thôi chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm mới hoặc nâng cấp đáng giá từ Apple. Không thể không nôn nóng khi trong suốt thời gian trước giờ G, đã có rất nhiều tin tức đáng giá rò rỉ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Hãy cùng điểm qua những dự đoán uy tín nhất về sự kiện này nhé.

1. Thế hệ iPhone mới


Điều này dường như chắc chắn bởi theo thông lệ hàng năm thì tháng 9 luôn là tháng những chiếc iPhone mới chính thức ra mắt. Khả năng tên gọi của sản phẩm chủ lực này sẽ là iPhone 6S và iPhone 6S Plus – phiên bản nâng cấp của sản phẩm tiền nhiệm hiện tại.

Thường đợt nâng cấp phiên bản hiện tại thì Apple sẽ chỉ chú trọng đến tính năng và cấu hình mà bỏ quên thiết kế. Vì vậy nếu bạn nào vẫn đang trông chờ một thiết kế mới đỡ ức chế hơn iPhone 6 và iPhone 6 Plus thì có lẽ cần chờ thêm một năm nữa.

Cấu hình dự đoán của sản phẩm mới sẽ có RAM nâng cấp từ 1GB lên đến 2GB, vi xử lý tốt hơn. Thật sự thì thực tế đã chứng minh RAM không phải là nhân tố quyết định sự mượt mà trên các điện thoại Apple, tuy nhiên nâng cấp này sẽ giúp người dùng yên tâm hơn chăng?

Camera chính là điểm mong chờ nhất của người dùng trên thế hệ mới này. Dự kiến rất nhiều nguồn thông tin uy tín cho thấy chúng ta sẽ có một camera sau lên đến 12MP có khả năng quay video 4K. Camera trước 5MP có thể có đèn flash và khả năng quay video chuyển động chậm 60 khung hình mỗi giây.

Về tính năng mới thì Force Touch (cảm ứng) nổi bật lên trên hầu hết các tin đồn về sự kiện này. Nhiều khả năngiPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ được trang bị công nghệ Force Touch như trên touchpad của MacBook 12". Với Force Touch thì màn hình của iPhone mới sẽ có khả năng cảm ứng lực, nhận biệt lực bấm của ngón tay cũng như các vật thể chạm vào.

Và cuối cùng thì có lẽ phiên bản 16GB vẫn sẽ ở lại với chúng ta chứ không bị loại bỏ hẳn bởi dường như không có thêm một thông tin nào thêm về điều này.

2. Apple TV thế hệ thứ 4


Việc đầu tiên của Apple TV thế hệ mới được cho là sẽ tập trung vào việc cải thiện phần cứng, nỗ lực mang lại một hỗ trợ tốt hơn cho game, remote thì được thiết kế lại với touchpad và microphone tích hợp trên đó để dùng với Siri. Dự đoán là Apple TV cũng sẽ có kho ứng dụng riêng và hỗ trợ đầu ra video 4K cũng có thể xuất hiện, mặc dù những tin đồn xung quanh tính năng này vẫn còn thưa thớt nhưng chúng ta có quyền hy vọng bởi thông tin trước thềm sự kiện luôn được Apple giữ khá kín kẽ. Theo tin đồn, chiếc Apple TV thế hệ kế tiếp (thế hệ 4) sẽ có giá trong khoảng 149USD đến 199USD, cao hơn đáng kể so với mức 69USD của phiên bản đang bán trên thị trường.

3. iOS 9 mới cho iPhone và iPad/ OS X El Capitan cho Mac/ và WatchOS 2 dành cho Smart Watch


Điều này thì khá chắc chắn bởi nâng cấp phần mềm là khó có thể thiếu hàng năm từ Apple. Hệ sinh thái hiện tại của hãng có thể nói đã mang lại cho chúng ta trải nghiệm khá tốt. Ngoại trừ nhiều bạn thích vọc vạch còn lại vớiiOS, OS X hay WatchOS đều mang lại cho người dùng sự mượt mà ấn tượng trong quá trình sử dụng, kèm theo bảo mật cao cũng như kho ứng dụng khổng lồ vô cùng phong phú.

Thông thường Apple sẽ cho thiết bị iOS tải về iOS 9 vào khoảng 1 tuần sau khi chính thức bán ra iPhone mới, tức là khoảng ngày 18/9. WatchOS 2 cũng được cho là sẽ xuất hiện cùng iOS 9. OS X El Capitan dành cho máy tính thì có lẽ chúng ta phải đợi lâu hơn một chút, có thể là vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10.

4. Một iPad Pro mang tính đột phá?!


Gia đình iPad sẽ đón chào một thành viên khổng lồ mang tên iPad Pro?

Khá ít thông tin về một chiếc iPad khổng lồ có kích thước màn hình được cho là lên đến 12,9-inch. Tuy nhiên nhiều dự đoán dựa trên iOS 9 như tính năng Picture-in-Picture hay Split View, rất nhiều người đã dự đoán Apple đang muốn biến chiếc iPad trở thành một công cụ làm việc đích thực. Ngoài ra, bút stylus cũng có thể là một đột phá nếu xuất hiện bên cạnh iPad mới, trước đây cố CEO Steve Jobs đã rất ghét chiếc bút này.

Rất nhiều khả năng iPhone 6S không phải sản phẩm chủ lực trong sự kiện sắp tới?! Việc doanh số iPad sụt giảm đáng kể trong năm vừa qua do sự xuất hiện của thiết bị màn hình lớn iPhone 6 Plus đã khiến Apple phải tính toán lại. Đó cũng chính là lý do một lần nữa chúng ta nên tin tưởng vào một iPad Pro mang tính đột phá để Apple không còn phụ thuộc quá nhiều vào dòng điện thoại thông minh của họ nữa.

5. Sẽ khó có iPhone 6C

iPhone 5C thật sự không thành công như mong đợi trước đây cùng rất ít thông tin uy tín được tiết lộ, cho nên dự đoán một phiên bản mới iPhone 6C sẽ không xuất hiện là đáng tin cậy. Những dữ liệu về phiên bản giá rẻ này hầu như chỉ là hình ảnh concept thiết kế của một ai đó chứ không phải rò rỉ chi tiết như hai phiên bản chính.

Kết luận

Apple và những sự kiện của hãng luôn mang lại nhiều bất ngờ và thoã mãn người hâm mộ. Vì vậy, với những dự đoán trên đây, bạn có quyền mong chờ và cho chúng tôi biết khả năng sẽ có gì thú vị thêm nữa ở sự kiện 9/9 lần này?

Bạn mong đợi gì từ sự kiện Apple 9-9 lần này, hãy nói cho chúng tôi được biết bằng cách để lại comment phía bên dưới nhé

Nguồn: Apple Insider

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ