Làm thế nào để vào được Windows khi quên mật khẩu

Đặt mật khẩu cho chiếc máy tính để tránh bị rò rỉ dữ liệu là việc nhiều người dùng máy tính hay dùng đến, nhưng đô khi gặp phải trường hợp đặt mật khẩu quá dài hay mật khẩu khó nhớ làm chủ nhân của chiếc máy tính cũng có lúc quên mất mật khẩu đã đặt. Lúc này chắc chẳn bạn sẽ rất lo lắng không biết làm thế nào để đăng nhập vào máy tính. Đừng quá lo lắng, sau đây sửa máy tính sẽ hứng dẫn bạn khắc phụ máy tính bị lỗi này.


Bước 1:
Cho đĩa cài đặt Windows đang dùng vào, tiến hành boot vào giao diện cài đặt và chọn lệnh "Repair your computer


Bước 2: Tiếp đó tìm đến tùy chọn Command Prompt
Bước 3: Nhập vào lệnh  copy c:windowssystem32sethc.exe c: và nhấn ENTER khi cửa sổ Command Prompt xuất hiện.
             
Bước 4: Sau đó nhập tiếp lệnh  copy c:windowssystem32cmd.exe c:windowssystem32sethc.exe và kết thúc bằng phím ENTER
             




Bước 5: Lấy đĩa ra và khởi động lại máy tính, chờ vào đến màn hình login của Windows thì nhấn 5 lần phím Shift để gọi hộp thoại Command Prompt lên
Bước 6: Tiến hành nhập lệnh sau vào. Trong đó "name" là tên tài khoản của bạn trên Windows và "MyNewPassword" là mật khẩu mới mà bạn muốn thay đổi.
                          net user name MyNewPassword

Giờ bạn có thể nhập mật khẩu mới cho chiếc máy tính của mình.  Hy vọng với những kiến thức mà sửa máy tinh uy tín chia sẻ sẽ giúp các bạn khắc phục được vấn đề không mong muốn là quên mật khẩu.

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ