Xử lý trường hợp laptop bị dính nước

Máy tính cũng như các thiết bị điện tử khác đều cần tránh tuyệt đối để nước rơi vào, nếu không sẽ làm hỏng các vi mạch điện tử bên trong máy làm máy bị hỏng. Đây là điều không người sử dụng máy tính nào mong muốn, tuy nhiên nếu chẳng máy chiếc máy tính của bạn bị dính nước hãy xử lý kịp thời với những kiến thức mà sửa máy tính tại hà nội giá rẻ chia sẻ dưới đây.



Chẳng máy laptop bị dính nước thì cần lập tức tắt laptop, tháo dây nguồn và tháo pin ra, khôngcần phải Shut down, mà phải nhấn (và giữ) nút nguồn để tắt "nóng" sau đó làm theo các bước dưới đây:
- Lập tức tháo các bộ phận gắn rời như chuột ổ usb, các loại cáp
- Lau phần ngoài của laptop, hướng màn hình và bàn phím xuống dưới rồi lau bề mặt bị ướt bằng khăn thấm hút nước nhanh chóng

  Khi đã lau khô máy thì giải quyết tiếp với 2 cách:
 - Cách 1: mang chiếc laptop đến cac cửa hàng sửa chữa máy tính
  -Cách 2: tháo chiếc máy ra và tự sửa

 Hy vọng không người sử dụng laptop nào gặp phải tình trạng không mong muốn như vậy. Khi cần hỗ trợ hãy liên hệ ngay để được thay linh kiện laptop một cách tốt nhất đảm bảo chất lượng.

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ