Thay màn hình máy tính mới khi nào?


 Một chiếc màn hình máy tính đang hoạt động bình thường tự nhiên xuất hiện một số triệu chứng, đó chính là dấu hiệu nhận biết đến lúc phải thay một màn hình máy tính mới. Nếu các bạn nhận thấy chiếc màn hình máy tính của mình có những dấu hiệu như sua may tinh uy tin đưa ra dưới đây thì nên chuẩn bị thay màn hình mới.

1.Hình ảnh hiển thị mờ trong môi trường nhiều ánh sáng.
Vì màn hình có độ sáng trung quá thấp, nên khả năng hiển thị bị kém đi dẫn đến các hình ảnh bạn xem bị rất mờ, gây khó chịu cho mắt của người sử dụng.
2. Khả năng nhìn ở nhiều góc của màn hình thấp
Khi màn hình máy tính của bạn hạn chế góc xem sẽ khiến người dùng rất khó chịu bởi bạn chỉ cần nhìn nghiêng 30 độ, 45 độ bạn sẽ không nhìn rõ hình ảnh vì bị lóa.
3. Màn hình bị chói sáng
Khi nhìn vào màn hình máy tính đang hoạt động mà thấy được các vật dụng để ở đằng sau phản chiếu rõ trên màn hình thì chắc chắn nó đang bị dấu hiệu màn hình bóng. Khi bị như vậy bạn nên mua ngay màn hình mới về để thay. Hoặc nếu bạn không biết cách tự thay màn hình ở nhà thì có thể gọi cho dịch vụ sửa máy tính tại nhà Hà Nội, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn.
4.Màn hình bị các đường kẻ dạng lưới
Lúc máy tính của bạn đang ở chế độ tắt hoặc đang khóa màn hình mà nhìn thấy các đường kẻ dạng lưới thì chắc chắn màn hình đang gặp vấn đề lớn rồi đấy. Đây là dấu hiệu thường xuất hiện ở những loại máy tính bảng giá rẻ. Khi bị các triệu chứng này sẽ làm giảm chất lượng hiển thị của màn hình qua lớp cảm ứng điện dung. Lớp cảm ứng điện dung của các hãng uy tín có mạch in FPC trong suốt nên không ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị trên màn hình.

 Khi thấy các dấu hiệu trên thì sửa máy tính tại hà nội khuyên bạn nên đến các trung tâm uy tín để chọn mua cho mình một chiếc màn hình mới phù hợp với túi tiền và đảm bảo chất lượng.

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ