Nguyên nhân hướng khắc phục lỗi bàn phím máy tính bị loạn chữ


Một hiện tượng mà rất nhiều người sử dụng máy tính gặp phải đó là tình trạng bàn phím bị loạn chữ, điều này sẽ ảnh hưởng nhiều đến công việc soạn thảo văn bản. Đâu là nguyên nhân của tình trạng này và làm thế nào để khắc phục được nó? Sau đây, sửa máy tính uy tín sẽ giúp bạn.

Biểu hiện lỗi bàn phím máy tính bị loạn chữ
Sửa máy tính tại nhà Hà Nội đã tổng hợp các biểu hiện của lỗi bàn phím bị loạn chữ như sau:


- Khi người dùng gõ trên bàn phím dấu # thì nó lại ra £
- Khi gõ chữ @ thì lại xuất hiện dấu " 
- Và một biểu hiện nữa là khi bạn gõ vào các số từ 0- 9, đều khôngra số mà xuất hiện các ký tự chữ viết rất lạ như &, ¢, ®, ¥, ®....
Nguyên nhân của lỗi
Nhuyên nhân dẫn đến bàn phím bị loạn chữ là do phông chữ trên máy tính của bạn cài đặt sai hoặc cũng có thể do máy vừa cài lại Win nên phông chữ bị sai xót trong quá trình cài đặt. Để khắc phục lỗi này, sửa máy tính tại nhà hướng dẫn bạn chỉnh sửa trong khu vực Control Panel( chúng tôi hướng dẫn các thao tác khắc phục trên win 7, các win khác cũng thực hiện tương tự).
Cách sửa lỗi bàn phím máy tính bị loạn chữ
-Bước 1: Vào Control Panel->Click vào Change keyboard or other input methods
-Bước 2: Lựa chọn Change keyboards
-Bước 3: Bạn kiểm tra lại phông chữ và thêm vào phông chữ đúng trong máy
Nếu là English - United Kingdom nghĩa là phông chữ đang bị sai
Phông chữ đúng là: English (United States) - US.
Nếu bị sai, bạn hãy click vào nút Add để thêm vào phông chữ đúng->ok
Hy vọng với những hướng dẫn trên đây của sửa máy tính giá rẻ sẽ giúp ích được các bạn trong quá trình làm việc với máy tính. 

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ