Cách để tắt âm thanh mặc định trên các Website



Khi mở nhiều tab cùng lúc, nghe nhạc, xem video ở tab này thì âm thanh quảng cáo tab khác lại nổi lên làm người sử dụng khó chịu. Để tránh hiện tượng này, sua may tinh tai nha gia re sẽ hướng dẫn bạn cách tắt âm thanh mặc định trên website.

1. Firefox
-Audio Controller: Đây là  add-on của trình duyệt firefox cho phép bạn tắt âm trong tab đang mở thông qua một icon của thanh add-on. Để thực hiện click chuột vào biểu tượng của Add-on hoặc bạn có thể dùng tổ hợp phím tắt Ctrl-Alt-M.



-Flash Block: add-on rất hữu ích giúp người sử dụng tắt tất hết những video tự chạy trên web. Bên cạnh đó,  nó còn giúp bạn loại bỏ những quảng cáo không mong muốn trong Firefox. Flash Block sẽ hiển thị trên thanh add-on thông qua biểu tượng flash.

2. Google Chrome
Mute Tab: Là một mở rộng cực kì tốt dành cho những người dùng trình duyệt Chrome. Nó giúp người dùng kiểm soát và điều chỉnh âm thanh trên các tab một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không những thế, nó còn giúp bạn thực hiện các công việc sau:
-Xác định âm thanh phát ra từ đâu bằng cách lấy danh sách các nguồn âm thanh hoặc theo dõi nguồn gốc của âm thanh phát ra.
-Kiểm soát âm thanh trên tất cả các tab đang mở
3. Opera
Opera không có sẵn bất kì tùy chọn nào giúp người dùng có thể tắt âm thanh khi duyệt web mà phải cài đặt thêm các tiện ích bên ngoài. Bạn nên sửu dụng thêm tiện ích Flash Mute. Khi hoàn thành xong cài đặt cho tiện ích này, bạn chỉ bấm tổ hợp phím CTRL + ALT + M để tắt âm thanh.

Các tiện ích mở rộng mà sửa máy tính tại nhà đưa ra giúp người dùng có thể tắt âm thanh trên trang web mặc định.

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ