Hướng dẫn cách để thay đổi Start menu trên Windows 10



 Windows 10 khi ra đời đã mang đến rất nhiều trải nghiệm mới lạ thú vị độc đáo nhiều tính năng cho người sử dụng máy tính. Và nếu bạn muốn thay đổi Start menu trên Windows 10 để có giao diện phù hợp hơn thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của sua may tinh gia re sẽ giúp các bạn.


 Bước 1: Trước tiên tải tiện ích Start10 về máy. Sau đó mở tiện ích đó lên, sẽ thấy xuất hiện các tùy chọn thay đổi menu Start về Windows 7,  Windows 8 và quay trở lại Windows 10.
Khi nhấn vào nút Default thì các thiết lập khác cũng được hiển thị, ví dụ như thay đổi nút Start thành các biểu tượng khác vui mắt hơn.
Bước 2: Nhấn vào tùy chọn Style -> Apperance, sẽ thấy cấu hình giao diện hiển thị
Cụm từ Configure cho phép thay đổi cấu hình các tùy chọn như sử dụng các biểu tượng, làm nổi bật phần mềm, ứng dụng vừa cài đặt, thiết lập sidebar trong File Explorer.
 Bước 3: Nhấn vào tùy chọn Control sẽ giúp bạn biết được thiết lập các phím tắt.
Cuối cùng click vào Desktop để thiết lập lại tất cả tùy chọn hiển thị  trên màn hình.
Đợi 1 lúc sau, các thiết lập vừa thay đổi sẽ có hiệu lực ngay lập tức.
 Chúng tôi,  sửa máy tính Việt Á đã hướng dẫn các bạn thay đổi Start menu trên Windows 10, hy vọng với những chia sẻ này các bạn có thể thiết lập được giao diện như ý muốn.

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ