Cách thay đổi màu sắc cho Start Menu trên Win 10



 Hệ điều hành Windows 10 ra đời cũng được tích hợp nút Start như các phiên bản trước, với chức năng giúp người sử dụng truy cập dễ dàng và thao tác trên máy tính dễ dàng. Vậy làm thế nào  để thay đổi màu sắc cho Start Menu trên Windows 10? Sau đây, sua may tinh tai nha sẽ hướng dẫn các bạn.


Tìm hiểu về nút Start Menu trên Win 10
Win 10 là hệ điều hành mới nhất hiện nay mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ . Đặc biệt là sự xuất hiện của nút Start Menu, khi người dùng click vào nút Start nó sẽ hiển thị đồng thời cả giao diện Metro UI như trong Windows 8 lên cho bạn sử dụng.
Hướng dẫn cách thay đổi màu sắc cho Start Menu trên Win 10
Để đổi màu sắc cho Start Menu trên Win 10, sửa máy tính tại nhà hà nội hướng dẫn các bạn làm theo 2 bước sau đây:
Bước 1: Đầu tiên, nhấn vào nút Start -> di chuột  đến phông nền của nó-> Personalize
Bước 2: Cửa sổ Color and Appearance xuất hiện, có thể chọn lựa màu mình thích. Cuối cùng nhấn Save changes để lưu lại màu vừa thay đổi và Start Menu trong Windows 10 đã được thay đổi màu sắc.
  Với 2 bước đơn giản là bạn có thể thay đổi màu sắc cho Start Menu trên Windows 10 một cách nhanh chóng theo ý thích của mình.

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ