Cách thay đổi ảnh nền màn hình desktop cho Windows 7/8/8.1/10



Đổi hình nền máy tính giúp bạn có những hình ảnh đẹp trên màn hình máy tính mà mình thích. mỗi phiên bản của windows lại có cách thay đổi hình nền khác nhau. Do đó, sua may tinh uy tin sẽ hướng dẫn cách đổi hình nền destop cho phiên bản Windows 7/8/8.1/10.

Đổi hình nền máy tính, thay ảnh màn hình desktop cho Windows 7/8/8.1
Với cách thứ nhất: Đặt một file ảnh làm hình nền, có thể áp dụng cho tất cả các phiên bản của hệ điều hành.
- Click chuột phải vào ảnh mà muốn dùng để thay thế hình nền cho Desktop rồi chọn theo dòng chữ dưới đây:

-Sau khi người dùng đã đặt file ảnh mới làm hình nền cho Desktop, phải quay lại kiểm tra màn hình máy tính của mình đã đổi hình nền trên máy chưa.
Cách thứ 2: Thay đổi hình nền máy tính bằng chế độ tự động
Trong hệ điều hành Windows 7/8/8.1 đã được tích hợp sẵn chức năng thay đổi hình nền tự động với các hiệu ứng ảnh có sẵn trong máy. Sau đây sửa máy tính tại nhà uy tín hướng dẫn bạn làm theo các bước sau:
-Đầu tiên, Click chuột phải vào vị trí bất kì trên màn hình Desktop-> Personalize
-Tiếp theo tại cửa sổ Personalize-> Desktop Background
-Bước cuối, click vào mục Browser để lựa chọn mụa chứa file ảnh mà bạn muốn thay đổi làm hình nền, các file ảnh được chọn lựa sẽ hiển thị trực tiếp trên Desktop Background. Sau đó Click Save Changes để lưu lại các hình vừa thay đổi
Đổi hình nền máy tính, thay ảnh màn hình desktop cho Windows 10
-Nhấp chuột phải vào desktop -> Display settings. Sau đó, tại Background -> Picture -> Click Browse ->chọn ảnh bạn muốn đặt làm hình nền-> OK. Vậy là bạn đã hoàn thành xong các thao tác rất nhanh gọn.
  Với những chia sẻ của sửa máy tính hy vọng các bạn có thể đổi được những hình nền mà mình yêu thích

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ