Những lỗi màn hình thường gặp khi sử dụng máy tính bảng

Khi sử dụng máy tính bảng thì  mọi người đều thấy màn hình máy tính chiếm một diện tích nhiều nhất, vì vậy cần phải giữ gìn cẩn thận để màn hình không bị sước hay hư hỏng nếu không sẽ phải thay màn hình máy tính, điều àm không ai mong muốn. Sau đây là một số lỗi thường gặp tại màn hình máy tính bảng.
  
1. Những lỗi màn hình thường gặp khi sử dụng máy tính bảng


+Màn hình máy tính bảng có điểm chết từ: Một vật sắc nhọn chạm mạnh vào màn hình làm tại đó  không sử dụng được chức năng nào hết của giao diện cảm ứng.
+Cảm ứng của màn hình máy tính bảng bị tê liệt: Do bị rơi xuống nước hoặc có thể do độ ẩm không khí quá cao hoặc có thể do sử dụng quá nhiều nên nếu gặp phải trường hợp này phải thay lại miếng cảm ứng khác.

+ Màn hình máy tính bảng bị vỡ màn hình cảm ứng: Có thể là do va đập mạnh với vật cứng hoặc đánh rơi làm vỡ, nứt màn hình, cách xử lý duy nhất là thay màn hình khác.
+Màn hình máy tính bảng bị nhòe màu: do có thể bị lỏng cáp từ màn hình cảm ứng đến main hoặc do hơi ẩm, với trường hợp này chúng tôi sẽ vệ sinh hoặc sửa chữa phần cứng
+ Màn hình cảm ứng của máy tính bảng bị sọc: Có thể là do lỏng cáp hoặc lỗi panel màn hình, bẹ cáp bị gãy hoặc hở, với trường hợp này sẽ tiến hành thay cáp khác.


2. Cách khắc phục các lỗi màn hình máy tính bảng
  Việc khắc phục lỗi của máy tính abngr vô cùng khó khăn và tỉ mẩn đòi hỏi người sửa chữa phải có tay nghề cao, khi không may gặp phải trường hợp này các bạn hãy liên hệ với sửa máy tính tại nhà để được hỗ trợ một cách tốt nhât. 

Xem thêm: Khắc phục lỗi bàn phím không gõ được

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ