Giới thiệu 3 tính năng hữu ích của phần mềm CCleaner

  Phần mềm CCleaner ngoài chức năng  xóa dữ liệu an toàn ra còn có các chức năng hữu ích khác, sau đây, sửa máy tính tại hà nội sẽ gửi tới các bạn các tính năng này của phần mềm CCleaner

1. Drive Wiper
Tính năng Drive Wiper-giúp vô hiệu nguy cơ khôi phục dữ liệu của CCleaner. Khi bạn đã xóa một file/folder gì đó trên máy tính, thậm chí đã xóa chúng khỏi thùng rác thì file/folder đó vẫn chưa thật sự biến mất khỏi máy tính và chúng ta vẫn có thể khôi phục lại được và Drive Wiper sẽ giúp người dùng phòng tránh người khác khôi phục dữ liệu đã xóa.

Vào Tools > Drive Wiper. Click chọn Free Space Only. Lưu ý nếu bạn click chọn Entire Drive thì CCleaner sẽ xóa tất cả dữ liệu trên máy tính của bạn, vì vậy bạn nên thận trọng với tùy chọn này.
Ở mục Security sẽ có các hình thức quét khác nhau cho bạn lựa chọn, bao gồm: 1 lần, 3 lần, 7 lần, và 35 lần. Tùy vào mức độ quan trọng của dữ liệu bạn sẽ chọn hình thức phù hợp. Bạn cũng cần lưu ý thêm rằng càng chọn quét nhiều lần thì càng mất nhiều thời gian.
Cuối cùng bạn chọn ổ đĩa cần quét. Ví dụ ổ C, D, E, v.v… 
2. Duplicate Finder
 Duplicate Finder có tính năng tìm kiếm tập tin trùng nhau trên ổ đĩa. Tính năng này sẽ giúp bạn thu dọn lại ổ đĩa, giúp bạn có nhiều không gian hơn trong ổ đĩa.
Để sử dụng được tính năng Duplicate Finder, bạn vào Tools > Duplicate Folder.
Match by: Đây là phương thức mà CCleaner tìm file. Có thể tìm file trùng theo tên, kích cỡ, v.v…
Ignore: Bạn có thể bỏ qua một vài kiểu file, như file hệ thống, file ẩn, v.v…
Sau khi chọn xong , click nút Search để tìm kiếm file trùng.
Sau khi bấm Analyze thì ứng dụng sẽ tiến hành phân tích. Kết quả sẽ hiển thị như bên dưới. 
3. Disk Analyzer
Trong trường hợp bạn muốn theo dõi file dưới dạng biểu đồ thì Disk Analyzer chính là tính năng mà bạn nên sử dụng.
Để sử dụng được tính năng này, đầu tiên bạn cũng truy cập vào Tool > Disk Analyzer.
Sau đó bạn click vào ô Analyze thì ứng dụng sẽ tiến hành phân tích và sau đó kết quả sẽ được gửi về cho bạn. 


 Ba tính năng hữu ích mà sửa máy tính việt á giới thiệu đến các bạn, hy vọng các bạn có thể dùng các tính năng này để có thể đem lại hiệu quả trong công việc của mình.

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ