Đặt mật khẩu cho file bảo vệ dữ liệu không cần phần mềm

  Trên chiếc máy tính của mình, bạn lưu trữ rất nhiều dữ liệu khác nhau, chắc hẳn trong số đó cũng có những dữ liệu quan trọng đòi hỏi tính bảo mật không để người khác đọc được hay ăn cắp sao lưu. vậy làm thế nào để đảm bảo an toàn cho những dữ liệu này đây? Sau đây, sửa máy tính xin đưa ra cách đặt mật khẩu cho file , đặc biệt là bạn không cần phải dùng đến phần mềm.
- Trước tiên, bạn tự tạo một thư mục mới để lưu toàn bộ dữ liệu muốn bảo mật. Sau đó tạo một new tex document trong folder bạn vừa tạo ra.

 -Mở thư mục vừa tạo ra. Sao chép và paste một đoạn code vào (thay đoạn code PASSWORD_GOESE_HERE bằng pass mà bạn muốn đặt). Sau đó save với tên tùy ý và để đuôi .bat



-Tiếp theo, khởi động file vừa đặt và nó sẽ tạo ra thư mục có tên Private. Công việc của bạn lúc này là di chuyển các tài liệu quan trọng muốn bảo mật vào thư mục này rồi chạy file *.bat. Trong khi chạy file, sẽ xuất hiện màn hình dos, bạn nhập lệnh Y -> enter là xong.

-Sau khi thực hiện xong tất cả các bước trên, thư mục private sẽ bị ẩn. Nếu muốn thư mục này hiện lại thì chạy file *.bat và tiến hành nhập password mà bạn đã đặt.

-Nếu bạn muốn bảo mật tuyệt đối cho dữ liệu thì chỉ cần ẩn luôn file *.bat đi là được.


Vậy là với vào thao tác rất đơn giản chỉ vài phút là bạn đã có thể đảm bảo an toàn cho các dữ liệu bí mật của mình trên máy tính , Hy vọng, với những chia sẻ này, sửa máy tính uy tín tin rằng các bạn có thể thực hiện thành công.

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ