Foxconn muốn thâu tóm hãng màn hình nổi tiếng Sharp?

Tin công nghệ Foxconn muốn thâu tóm hãng màn hình nổi tiếng Sharp và cần đến sự giúp đỡ của Apple

Nguyên nhân sâu xa là do Foxconn muốn ngăn chặn một vụ sáp nhập giữa Sharp và đối thủ Japan Display, điều đó sẽ làm Apple giảm nguồn cung cấp màn hình, trong khi cũng làm tăng chi phí sản xuất.




Tình hình thị trường hiện nay cho thấy Sharp đang gặp vấn đề với việc giảm giá màn hình LCD cung cấp cho điện thoại thông minh, đặc biệt là ở Trung Quốc, họ đang cần tìm thêm nguồn vốn. Do đó, tổ chức Nikkei cho rằng Foxconn nên xem xét mua phần lớn cổ phần trong bộ phận kinh doanh LCD của Sharp ngay từ bây giờ.


Apple sẽ được hưởng lợi với công nghệ màn hình từ Sharp

Hồi tháng ba, một tin đồn kiểu này xuất hiện nhưng khi đó Sharp đã từ chối lời đề nghị từ Foxconn. Nếu lần này thương vụ giữa Sharp và Foxconn thành công thì iPhone của Apple sẽ được hưởng lợi khá nhiều do công nghệ màn hình của Sharp rất tốt và họ còn đang dự định làm màn hình smartphone 4K AMOLED 6 inch.

Nguồn: GSMDome

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ