Cách cài đặt Microsoft Office 2007 trên máy tính

Phần mềm Microsoft Office 2007 được sử dụng rộng rãi trong tất cả cá máy tính. Nếu như máy tính của bạn vừa cài lại win nhưng chưa có phần mềm này tuy nhiên bạn lại không ham hiểu về sử dụng máy tính cũng như không biết cách thức cài đặt thì hãy đọc bài viết dưới đây, các kĩ thuật viên của sửa máy tính tại nhà hà nội sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt nhanh chóng lại vô cùng đơn giản. thậm chí còn không phải dùng đến mạng internet.
 Để cài được Office 2007 cần phải có:



- Bộ cài đăt Office 2007.
- Hệ điều hành Windows Xp hoặc Windows 7/ 8/ 8.1
Thực hiện cài đặt
Bước 1:  Sau khi đã Download thành công Office 2007, bạn click đúp chuột vào file cài đặt vừa tải về để cài đặt. Sau khi khởi động file tải thì một cửa sổ mới được hiện ra thông báo file cài đặt đang giải nén.
Tiếp đó, hệ thống sẽ gửi yêu cầu đề nghị điền "Mã bản quyền" của sản phẩm để tiến hành cài đặt. "Mã bản quyền" này bạn có thể mua từ các đại lý hoặc đặt hàng trên mạng, các bạn cần lưu ý tìm đúng mã của phiên bản đang sử dụng, tên của phiên bản ở phía trên của cửa số cài đặt.
Sau khi điền đầy đủ key sản phẩm, nhấn Continue để tiếp tục.
Bước 2: Sau khi điền Serial xong, một cửa sổ khác hiện ra với ni dung giới thiệu tóm tắt về những điều khoản quy định sử dụng phần mềm, giới thiệu một số tính năng và cấu hình tối thiểu để sử dụng Microsoft Office 2007
click vào ô cạnh dòng "I accept term of this agreement" để tiếp tục rồi su đó nhấn vào ô "Continue".
Bước 3: Một cửa sổ mới hiện ra, yêu cầu  chọn nơi cài đặt phần mềm Office 2007. Có thể cài đặt theo mặc định bằng cách bấm vào ô Install now, còn trường hợp muốn thay đổi cài đặt thì nhấn vào ô "Cuztomize" và cài đặt phần mềm vào máy tính.
 Bước 4: Sau khi quá trình cài đặt đã hoàn tất 100%, một của sổ mới đã hiện ra, thông báo quá trình cài đặt đã thành công. Bạn bấm Close để quá trình cài đặt hoàn tất.

 Các thao tác cài đặt Microsoft Office 2007 mà sửa máy tính đưa ra thật đơn giản và nhanh nhất phải không nào? Với cách cài đặt này, bạn vẫn có thể cài đặt Office 2007 cho máy tính mà không cần phải kết nối Internet. Chúc các bạn thực hiện thành công để có thẻ sử dụng máy tính được hiệu quả nhất.

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ