Lệ phí thi THPT Quốc gia 2015 là bao nhiêu

Lệ phí thi THPT Quốc gia 2015 là bao nhiêu ? Là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ năm nay muốn hỏi, và sau đây là câu trả lời cho các bạn


Lệ phí tuyển sinh năng khiếu mỗi môn 300.000 đồng. Các môn xét tuyển vào ĐH, CĐ năm nay có phí 35.000 đồng.
Ngày 1/4, thí sinh bắt đầu đăng ký dự thi. Các trường THPT chịu trách nhiệm hướng dẫn thí sinh điền vào phiếu đăng ký đầy đủ và đúng các thông tin.

Chiều 31/3, Bộ Giáo dục đăng tải 13 mẫu đề minh họa của 8 môn trong kỳ thi THPT Quốc gia 2015.

Bộ GD-ĐT cũng đã ban hành thông tư về mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng lệ phí tuyển sinh.

Lệ phí tuyển sinh như sau:

Thí sinh dự thi với mục đích xét tuyển CĐ-ĐH nộp phí 35.000 đồng mỗi môn và 30.000 đồng một hồ sơ. Các em xét tuyển thẳng vào ĐH-CĐ cũng phải đóng 30.000 đồng cho mỗi hồ sơ. 

Các trường tuyển sinh riêng thu 30.000 đồng một hồ sơ. Trường năng khiếu nộp 35.000 đồng cho từng môn thi văn hóa, 300.000 đồng đối với môn năng khiếu.

Thí sinh sơ tuyển các trường quốc phòng, an ninh sẽ nộp phí dự thi và 50.000 đồng một hồ sơ khi đăng ký sơ tuyển. Các em đăng ký dự tuyển đi đào tạo ở nước ngoài bằng tiền ngân sách nộp phí là 200.000 đồng một hồ sơ.

Cơ quan, đơn vị trực tiếp tham gia công tác tuyển sinh phải niêm yết công khai mức thu phí dự thi. Khi thu phí dự thi phải cấp cho người nộp tiền biên lai thu phí theo quy định của Bộ Tài chính.


Khi làm hồ sơ đăng ký dự thi, cần lưu ý:

Thí sinh chưa có bằng tốt nghiệp THPT cần: 2 phiếu đăng ký dự thi, học bạ THPT, phiếu kiểm tra của người học đối với GDTX (bản sao); giấy chứng nhận hợp lệ để được hưởng chế độ ưu tiên, khuyến khích (nếu có); 2 ảnh cỡ 4x6 cm và 2 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ địa chỉ liên lạc của thí sinh.

Thí sinh tự do có thêm giấy khai sinh (bản sao), xác nhận của UBND cấp xã nếu thuộc trường hợp không đủ điều kiện dự thi trong các năm trước do lớp 12 bị hạnh kiểm yếu; giấy xác nhận của trường hoặc nơi đăng ký dự thi về xếp loại học lực đối với những em loại kém; bằng tốt nghiệp THCS hoặc trung cấp (bản sao); giấy xác nhận điểm bảo lưu (nếu có).

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT bao gồm 2 phiếu đăng ký dự thi, bằng tốt nghiệp THPT hoặc trung cấp (bản sao), 2 ảnh cỡ 4x6 cm và 2 phong bì đã dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ liên lạc của thí sinh.

Các trường nhận hồ sơ đăng ký dự thi trước ngày 30/4. Khi hết hạn, nếu phát hiện có nhầm lẫn, sai sót, thí sinh phải thông báo kịp thời cho hiệu trưởng trường phổ thông, thủ trưởng đơn vị nơi đăng ký dự thi hoặc cho hội đồng thi trong ngày làm thủ tục dự thi để sửa chữa, bổ sung.

Từ khóa Google :
  • Lệ phí thi 
  • Lệ phí thi đại học
  • Lệ phí thi THPT Quốc gia
  • Lệ phí thi năm 2015
  • Lệ phí thi cao đẳng
  • Hồ sơ đăng kí gồm nhưng gì

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ