Smartphone cực đẹp - món quà ý nghĩa cho nàng nhân ngày 8/3

Ngày mùng 8/3 đang đến gần rồi, bạn đã nghĩ ra món quà nào ý nghĩa dành tặng cho nàng chưa? Nếu người yêu của bạn là một người yêu thích chụp hình , thích khám phá thì smartphone chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày 8/3 này

Cùng chúng tôi điểm qua những smartphone cực đẹp và rẻ hiện nay nhé

1. Sony Xperia C3


Được Sony gán danh hiệu “vua tự sướng”, Xperia C3 quả đúng là sự lựa chọn hợp lý cho các chị em có sở thích Selfie bằng camera trước. Ngoài nút vật lý chuyên dụng để chụp ảnh, thiết bị còn có tính năng nhận diện nụ cười và hỗ trợ gõ hai lần lên mặt sau máy để chụp. Sony sử dụng cảm biến Exmor RS, hỗ trợ nhiều tính năng lựa chọn trực quan trước khi chụp, có hiệu ứng chỉnh sửa phong phú mà không cần cài đặt ứng dụng bên thứ ba như Camera 360 "thần thánh". Đặc biệt, máy hỗ trợ thêm trình “trang điểm” Portrait retouch, một tính năng rất hữu ích dành cho các nàng.

Xperia X3 sở hữu thiết kế mỏng, đẹp cùng nhiều màu sắc thời trang giúp phái đẹp tự tin khoe cá tính. Cấu hình máy ở mức trung bình khá với chip Snapdragon 400, RAM 1GB. Màn hình 5,5” 720p đủ để "các nàng" sử dụng các nhu cầu cơ bản như online, xem phim, Zalo, Faceboook.. Với số tiền chỉ 6 triệu hẳn đây sẽ là món quà yêu thích và hợp túi tiền cho các chị em phụ nữ dịp 8/3 này.


2. Samsung Galaxy A3


Chỉ cần một số tiền phải chăng nhưng Galaxy A3 vẫn trở thành món quà đủ sức mê hoặc phái đẹp. Máy có thiết kế khung kim loại nguyên khối sang trọng và quyến rũ. Hai viền chạy dọc thân máy được Samsung cắt vát nhẹ nhàng nhưng sắc xảo, sáng ánh kim là điểm nhấn khá hút mắt cùng kích thước nhỏ gọn cầm nắm khá dễ dàng và không bám mồ hôi, vân tay. Máy có màn hình 4,5” Super AMOLED cho màu sắc tươi sáng, nịnh mắt.

Hướng đến khả năng Selfie nên Samsung trang bị camera trước 5 "chấm" kết hợp nhiều công nghệ và tính năng chụp ảnh thông minh cho máy. Hiệu suất tương đương Xperia C3 và tích hợp giao diện nhẹ nhàng giúp máy vận hành mượt mà, trơn tru, đáp ứng nhu cầu cơ bản của các chị em phụ nữ.


3. OPPO R1K



Cao giá hơn một chút, OPPO R1K sáng lấp lánh như một viên ngọc sẽ thu hút sự chú ý của phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên. R1K mặt trước và sau đều sử dụng kính cường lục Gorilla Glass 3 chắc chắn, trải qua 13 công đoạn đánh bóng thủ công sử dụng lát cắt kim cương tạo nên mặt gương sáng bóng, trông cực kỳ sang trọng. Thiết kế khung kim loại nguyên khối vững chãi với độ mỏng chỉ 7,1 mm mang lại cảm giác tinh tế và hiện đại.

Camera chính 13 MP sử dụng cảm biến Sony IMX 214 CMOS, kích thước cảm quang 1/32 inch, khẩu độ 2.0 mang đến chất lượng ảnh chụp vượt trội cùng khả năng phơi sáng lên đến 32s ấn tượng. Camera trước 5 MP cùng chế độ BeautyPlus ảo diệu giúp cho những bức hình Selfie chưa bao giờ lung linh đến thế. Đảm bảo chị em sẽ kết “nổ đom đóm” khi cầm trên tay món quà này. Bên cạnh đó, R1K sở hữu cấu hình không hề kém cạnh hai sản phẩm ở trên và chạy nền tảng Color OS độc quyền từ OPPO với giao diện đẹp và nhiều tính năng thông minh đi kèm.


4. OPPO R5 Gilded



Một biểu tượng thời trang smartphone khác của dòng OPPO, chính là OPPO R5. Hiện mẫu máy này được đánh giá là smartphone mỏng nhất được bán tại Việt Nam và ví như kiệt tác giao thoa giữa vẻ đẹp và công nghệ. R5đảm bảo sẽ chinh phục các nàng khó tính nhất nhờ thiết kế khung kim loại mạ vàng sang trọng, quyến rũ đến khó cưỡng. Bộ khung này vô cùng cứng cáp được cắt từ máy tiện CNC chuyên dành cho chế tác đồng hồ, được hoàn thiện xuất sắc và tinh xảo nhờ quá trình mài dũa, đánh bóng hoàn toàn thủ công.

Máy có màn hình Super AMOLED 5,2” Full HD sắc nét và sống động. Cấu hình cao cấp nhờ VXL Qualcomm 8 nhân cấu trúc 64 bit, RAM 2GB vận hành mượt mà trên phiên bản Android 4.4.4 nền tảng Color OS 2.0 thông minh, tiện lợi. Máy có máy ảnh chính 13 MP cảm biến CMOS thế hệ thứ 2 IMX 214 cùng ống kính Schneider, thuật toán giảm nhiễu Pure Image 2.0+ cho chất lượng hình ảnh tốt nhất. Bên cạnh đó, camera trước 5 MP trang bị công nghệ Beauty Plus 2.0 cho khả năng Selfie tuyệt vời. Thêm nữa, công nghệ sạc nhanh nhất thế giới VOOC của OPPO giúp nạp đầy 75% pin trong 30 phút cũng là một điểm cộng đáng giá.


5. Xperia Z3 Compact



Cao cấp nhất trong danh sách này chính là "viên ngọc" Xperia Z3 Compact, vốn đã được đánh giá cao về thiết kế và xem như một trong những smartphone màn hình dưới 5 inch tốt nhất hiện nay. Cà hai mặt trước và sau của máy đều làm từ kính khá đẹp, bốn góc xung quanh máy bo tròn cùng kích thước mỏng, nhẹ dễ dàng cầm nắm thoải mái và thao tác vừa vặn trong lòng bàn tay. Phụ nữ luôn quan trọng đến hình thức nên sẽ không quá khó để Z3 Compact hoàn toàn chinh phục được nàng.

Cấu hình máy mạnh mẽ nhờ bộ VXL Snapdragon 801, RAM 2GB cùng nguồn pin 2.600 mAh cho thời gian sử dụng cực tốt. Camera trước của Z3 Compact 2,2 MP nhưng cũng đủ đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh và Selfie cho nàng. Bù lại, camera sau của máy rất ấn tượng, đến 20,7 MP được tích hợp nhiều tuỳ chỉnh cao cấp để chụp ảnh chuyên nghiệp hơn. Điểm đặc biệt, máy còn có khả năng chống nước và bụi tốt, điều này sẽ giúp nàng có thể chụp tự sướng mọi lúc mọi nơi độc đáo nhất.

Bao nhiêu đó đủ để cho bạn lựa chọn món quà phù hợp chưa ạ? Hãy để mùng 8-3 là ngày hạnh phúc nhất với người con gái bạn yêu nhé
Chúc các bạn thành công!
Theo thegioididong.com


Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ