Pebble Time Steel - phiên bản dùng dây thép không gỉ giá bán 299$

( Thông tin công nghệ 365 ) - Hôm nay Pebble cũng đã chính thức cho ra mắt Pebble Time Steel - phiên bản dùng dây thép không gỉ. Có thể gọi Pebble Time Steel là một phiên bản nâng cấp nhỏ của Pebble Time khi nó có một số cải tiến khá đáng giá như: pin lâu hơn, màn hình tốt hơn đôi chút. Đặc biệt hơn, Pebble còn cho biết họ đang làm việc với một dự án tên là smartstraps - dây đeo thông minh bổ sung thêm sức mạnh cho Pebble Time cũng như Pebble Time Steel.



Cùng xem cận cảnh nhé:



Pebble Time Steel - Thép không gỉ, màn hình tốt hơn, pin lâu hơn



Không như thế hệ trước có sự khác biệt rất rõ ràng giữa hai bản, lần này Pebble Time Steel và Pebble Time có kiểu dáng tương tự nhau, điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất đó chính là Pebble Time Steel dùng dây đeo làm từ thép không gỉ, được gia công từ máy CNC, vẫn là chuẩn 22mm. Các chi tiết khác như nút bấm trên Pebble Time Steel cũng thêm các đường lằn. Pebble nói rằng người dùng có thể thay thế dây thép bằng dây da tuỳ vào sở thích.

Điểm khác biệt rất nhỏ thứ hai đó là Pebble Time Steel dày hơn Pebble Time: 1mm. Thực sự thì 1mm không quá đáng kể, và bù lại thì bạn có một viên pin lớn hơn cho thời gian sử dụng lâu hơn. Nếu như Pebble Time có thể hoạt động trong 7 ngày thì Pebble Time Steel là 10 ngày giữa mỗi lần sạc. Hơn ba ngày thực sự là một cải tiến rất lớn, đặc biệt là đối vớismartwatch.



Chi tiết nâng cấp tiếp theo cũng không kém quan trọng đó là Pebble Time Steel có màn hình tốt hơn đôi chút. Cụ thể hơn, màn hình của Pebble Time Steel đã loại bỏ khoảng không giữa kính và màn hình hiển thị, do đó góc nhìn cũng như màu sắc trên nó tốt hơn so với bản Pebble Time. Ngoài ra, phần thép không rỉ bao quanh màn hình trên Pebble Time Steel cũng mỏng hơn so với Pebble Time.

Smartstraps - Bổ sung thêm sức mạnh cho dòng Pebble Time / Pebble Time Steel



Smartstraps thực sự là một dự án rất đáng mong chờ mà Pebble đang nghiên cứu. Theo đó, Pebble sẽ tận dụng việc Pebble Time và Pebble Time Steel được trang bị cổng sạc và cổng kết nối trao đổi dữ liệu ở bên dưới để cho phép các nhà phát triển tạo nên những Smartstraps. Cụ thể hơn, Smartstraps sẽ là những dây đeo tuỳ biến cho Pebble Time / Pebble Time Steel, những dây đeo này có thể cung cấp thêm sức mạnh cho đồng hồ như: thêm GPS, tăng dung lượng pin, hiện thông báo theo cách riêng, đo nhịp tim,...những đặc điểm mà bản thân đồng hồ Pebble không có.

Hiện tại thì Pebble chưa ra mắt bất kỳ Smartstraps nào, tuy nhiên hãng đã đưa ra cách thức phát triển cho cộng đồng, từ đó kêu gọi mọi người tạo nên những Smartstraps độc đáo giúp Pebble Time / Pebble Time Steel trở nên mạnh mẽ hơn và đầy đủ các chức năng cần thiết.

Pebble cho phép những ai đã lỡ đặt Pebble Time từ tuần trước có thể chuyển qua đặt lại Pebble Time Steel. Giá bán trong giai đoạn gây quỹ là 250$, giá bán lẻ chính thức là 299$. Thời gian giao hàng dự kiến là tháng 7 năm nay. Pebble Time Steel sẽ có ba màu: vàng, đen và xám (riêng bản màu vàng sẽ có dây màu đỏ như hình phía trên bài).
Theo tinhte


Từ khóa :
Pebble Time Steel
pebble steel tinhte
gia pebble steel
pebble steel nhattao
pebble steel amazon
can ban pebble steel
pebble steel cell phones
pebble steel bán
pebble steel review

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ