Cách tăng tốc độ tắt và khởi động máy tính trên win 7



Để máy tính tắt hoặc khởi động được nhanh chóng thi sửa máy tính giá rẻ uy tín may tinh sẽ hướng dẫn người sử dụng máy tính cách  tăng tốc tắt và khởi động cho Windows7 để hệ điều hành win7 chạy nhanh hơn và mượt mà hơn hiện tại.
Windows 7 mặc định chỉ sử dụng môt lõi để khởi động tuy nhiên các bạn vẫn có thể hiệu chỉnh một số cấu hình trong System Configuration để tăng số lượng lõi sử dụng và giảm bớt thời gian khởi động. Hãy làm theo các bước hướng dẫn của sửa máy tính dưới đây:
-Bước 1: Click vào Menu Start->Run->Msconfig
-Bước 2: Sau đó các bạn chọn Boot->click nút Advanced optiopns
-Bước 3: Chọn hộp Number of processors sau đó lựa chọn số lượng lõi vi xử lý mà muốn sử dụng trong quá trình khởi động, rồi nhấn OK và Apply.

-Bước 4: Cuối cùng khởi động lại máy tính
Ngoài ra, các bạn có thể tăng tốc hơn nữa tiến trình này bằng cách thực hiện một số thay đổi trong registry để giảm thời gian Windows phải chờ để đóng các tiến trình với các bước thực hiện như sau.

-Bước1: Vào Start nhập lệnh regedit vào hộp Run và nhấn Enter.
- Bước 2: Đi theo đường dẫn HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\CurrentControlSet\Control
-Bước 3: Click đúp chuột hoặc click chuột phải vào WaitToKillServiceTimeOut
 -> modify rồi chọn giá trị thấp hơn. Bạn có thể chọn một giá trị thấp hơn bất kì ngoài giá trị mặc định là 12000 (12 giây)
4. Nhấn OK và khởi động lại máy tính.
 Hy vọng với những hướng dẫn mà sua may tinh tai nha ha noi vừa chia sẻ các bạn sẽ dễ dàng thực hiện để cải tiến tốc độ tắt và khởi động cho Win 7.

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ