Cách để có thể khắc phục lỗi dính chữ trong word 2007

 Nhiều trường hợp khi soạn thảo văn bản gặp phải lỗi chữ dính liền với nhau không tương thích với bộ Office vì vậy, sửa máy tính tại nhà sẽ hướng dẫn cách khắc phục tình trạng này.

  Dính chữ khi soạn thảo văn bản là một lỗi khá phổ biến trên các phiên bản Office 2007, nhất là khi mở các file Word được tạo từ các phiên bản 2010, 2013. Làm thế nào để có thể khắc phục lỗi này, sửa máy tính tại nhà hà nội sẽ đưa ra cách để sửa lỗi dính chữ trong word 2007 cho mọi người tham khảo.

- Bước 1: Đầu tiên bạn mở văn bản Word bị lỗi dính chữ ra

Ví dụ: Vớimột không gian nhỏbé, đôi khi bạn cầnphải hisinh để có được khônggian rộng thoáng hơn. Bạn hãy bỏđi các món đồ nộithất mà không sửdụng tới và thayvào đấy là các mónđồ mà tạo cảmhứng làm việc tốt nhất cho mình như nhữngchiếc ghế ngồi đẹp đẽ hay điểm…

-Bước 2 : Bạn nhấn vào nút Office Button ở góc trên trái-> Word Options


sửa lỗi dính chữ trong word

Tiếp, trong cửa sổ Word Options ->Proofing, sau đó bỏ chọn hết các tùy chọn trong nhóm When correcting spelling and grammar in Word ->nhấn OK. Các bạn thực hiện theo thứ tự như trong hình mà sửa máy tính tại nhà đưa ra dưới đây:

lỗi dính chữ tròn word 2007

 Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu tài liệu dưới dạng đuôi có dạng .doc để có thể mở trên nhiều phiên bản Office khác nhau mà không bị lỗi dính chữ,sau đó chọn tiếp thẻ Save trong cửa sổ Word Options. Trong mục Save files in this format lựa chọn Word 97-2003 Document (*.doc)và lưu văn bản lại.

  Với những hướng dẫn cùng cách thực hiện đơn giản mà sửa máy tinh uy tín vừa chia sẻ chắc chắn sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều. Chúc các bạn thực hiện thành công.



Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ