Top 5 điện thoại Smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay

Chụp ảnh hay còn gọi theo ngôn ngữ xì teen thì là " tự sướng " để lưu trữ những khoảng khắc đẹp nhất của mỗi chúng ta luôn là nhu cầu không thể thiếu khi đi chọn điện thoại của các bạn trẻ. Dưới đây là top 5 điện thoại Smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay, mời các bạn tham khảo nhé

Samsung Galaxy S6 – Tốt nhất về tổng quan


Xét về tổng thể, Samsung Galaxy S6 xứng đáng đứng đầu danh sách này, vượt qua cả iPhone 6 Plus. Camera sau của máy có cùng độ phân giải 16Mp giống như trên sản phẩm tiền nhiệm Galaxy S5 nhưng chất lượng hình ảnh lại được tăng cường nhờ việc trang bị một số tính năng mới. Cụ thể, cảm biến hồng ngoại đảm bảo cho thiết bị có thể đo độ sáng tốt hơn và khả năng cân bằng trắng hiệu quả. Nhờ đó, màu sắc của bức ảnh sẽ trông rất chân thật, đặc biệt khi được chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Camera của Galaxy S6 có khẩu độ f/1.9, lớn hơn 30% so với trên sản phẩm tiền nhiệm S5 (f/2.2). Điều này giúp tăng cường tốc độ màn trập khi chụp, từ đó đảm bảo chất lượng hình ảnh sáng hơn. Một số tính năng nổi bật khác của thiết bị như lấy nét tự động PDAF (Phase Detection Auto Focus) và nhận diện khuôn mặt cũng như tính năng ổn định hình ảnh quang học (lần đầu xuất hiện trên dòng máy Galaxy S) lại cho phép máy chụp được những bức ảnh với chất lượng sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị camera trước độ phân giải 5-MP, khẩu độ f/1.9 cho phép người dùng thoải mái chụp selfie hoặc chat qua Skype với hình ảnh khá rõ nét. 

iPhone 6 Plus – Chụp ảnh động tốt nhất






Điểm nổi bật nhất của camera iPhone 6 Plus là hệ thống lấy nét tự động AF cực nhanh, đảm bảo chất lượng hình ảnh luôn sắc nét ngay cả với những đối tượng chuyển động. Về khía cạnh này thì máy thể hiện sự vượt trội so với các đối thủ của nó, kể cả Samsung Galaxy S6, đặc biệt khi tiến hành chụp ảnh trong điều kiện thiếu ánh sáng. Một tính năng tuyệt vời nữa khi chụp ảnh với iPhone 6 Plus là khả năng nhận diện khuôn mặt tự động cho phép camera sẽ nhanh chóng canh lấy nét để cho ra bức ảnh đẹp nhất. Trong khi đó, việc tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh quang học có tác dụng chống rung giúp hỗ trợ tối đa cho tác vụ quay video và ghi hình trên camera của máy, làm cho hình ảnh trở nên mượt mà, sống động hơn bao giờ hết.

Samsung Galaxy S5 Active và Sport – Chụp ảnh ngoài trời tốt nhất






Galaxy S5 Active và Sport là hai trong số những smartphone được trang bị camera tốt nhất trên thị trường, đi kèm với đó là bộ khung chống thấm nước và chống sốc cực đỉnh giúp đảm bảo chất lượng ảnh chụp sắc nét và rõ ràng trong những điều kiện thời tiết và môi trường khác nhau. Theo như giới thiệu từ nhà sản xuất thì máy có thể được ngâm dưới nước có độ sâu 1m trong thời gian 30 phút mà vẫn hoạt động được bình thường. Nút bấm màn trập với thiết kế cơ học cho phép người dùng thực hiện nhanh các thao tác trên máy trong khi vẫn cho ra đời những bức hình đẹp.

HTC Desire Eye – Chụp ảnh Selfie tốt nhất






Với những người thích chụp ảnh selfie thì chất lượng camera trước rất quan trọng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, HTC đã cho ra đời dòng smartphone Desire Eye được trang bị camera trước và sau với cùng độ phân giải 13 Mp. Camera trước của máy có tiêu cự ống kính được mở rộng lên đến tương đương 22mm cho phép người dùng thực hiện các bức ảnh selfie cá nhân hoặc theo nhóm.

Panasonic Lumix DMC-CM1 – Tốt nhất dành cho nhiếp ảnh gia.






Không như trên các dòng smartphone khác, camera của CM1 được trang bị ống kính có khẩu độ lớn, dễ dàng điều chỉnh để đảm bảo chất lượng hình ảnh rõ ràng, cùng với đó là bộ cảm biến lên đến 1-inch giúp cho ra đời những bức ảnh chi tiết ngay cả khi thiết lập độ nhạy sáng ISO cao. Ngoài ra, máy còn có chế độ chụp ảnh thủ công với thiết kế nút bấm vật lý cho phép người dùng thực hiện thao tác ghi hình giống như trên máy ảnh DSLR. Máy thực sự là lựa chọn hợp lý cho các nhiếp ảnh gia với mức giá tham khảo rơi vào khoảng $1000.
Kết luận : Trên đây là tổng hợp top 5 điện thoại giúp bạn chụp ảnh đẹp nhất hiện nay, bạn hiện đang sở hữu chiếc điện thoại trong số 5 điện thoại trên 

Từ khóa tìm kiếm Google :
Smartphone chụp ảnh đẹp nhất
sony xperia z1
lumia 1020
smartphone chụp ảnh đẹp nhất 2013
những smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay
smartphone chụp ảnh đẹp giá rẻ
smartphone chụp ảnh đẹp tầm trung
smartphone chụp ảnh đẹp dưới 5 triệu
smartphone chụp ảnh đẹp dưới 3 triệu


Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ