Hướng dẫn tải và cài đặt bản Office 2016 Preview mới nhất

Hiện nay người dùng đã có thể tải về bản dùng thử Office 2016 miễn phí, bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt bản Office 2016 Preview mới nhất này



Thông thường, nếu bạn cài đè bộ ứng dụng văn phòng mới lên bộ cũ thì sẽ phát sinh nhiều lỗi, khiến cho các tiện ích của cả hai bộ cũ và mới đều không chạy ổn định. Do đó, để đảm bảo Office 2016 Previewvận hành tốt thì bạn nên gỡ bỏ bộ Office cũ đi. Thao tác như sau:

- Bạn vào Control Panel > Programs > Programs and Features > Uninstall or change a program.

- Nhấn chuột phải lên tên bộ Office cũ đang được cài trên máy và chọn Uninstall và làm theo hướng dẫn để xóa cài đặt.

- Khởi động lại máy để cập nhật lại thông tin hệ thống.


Nên gỡ cài đặt bộ ứng dụng văn phòng cũ trên máy tính để Office 2016 Preview chạy ổn định hơn.
Sau khi gỡ cài đặt, bạn có thể bắt đầu thực hiện các bước để tải về và cài đặt Office 2016 Preview.

Tải về Office 2016 Preview

- Đối với người dùng thuê bao của Office 365 thì bạn vào trang quản lý Office My Account > Language and install options > chọn Additional install options. Sau đó, từ menu xổ xuống bạn chọn phiên bản Office 2016 Preview 32-bit hay 64-bit tùy theo hệ thống Windows của mình. Bạn sẽ sử dụng bản dùng thử này cho đến khi bản chính thức ra mắt.

- Nếu bạn không sử dụng thuê bao của Office 365 thì có thể tải về bản dùng thử (trial version) của Office 2016 Preview tại hai liên kết sau:

Bạn hãy ghi và lưu lại mã sản phẩm (Product key) của Office 2016 Preview là NKGG6-WBPCC-HXWMY-6DQGJ-CPQVG để khai báo trong quá trình cài đặt. 


Lưu ý, khi hết hạn dùng thử, bạn phải mua một gói thuê bao của Office 365 để có thể tiếp tục sử dụng bộ ứng dụng văn phòng mới này.

Cài đặt Office 2016 Preview


Sau khi tải về, bạn chỉ việc nhấn đôi vào file cài đặt và thực hiện các thao tác theo trình thuật sĩ để cài đặt. Với người dùng không sử dụng Office 365 thì bạn bắt buộc phải nhập đúng mã Product Key như đã nhắc ở trên mới có thể cài đặt được.


Nhập mã Product key để cài đặt với người dùng không dùng gói thuê bao Office 365.

Bạn cần lưu ý rằng bộ Office 2016 Preview chưa phải là bản chính thức nên chắc chắn sẽ còn phát sinh nhiều lỗi trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn cần cân nhắc trước khi cài bộ ứng dụng văn phòng dùng thử này. Nếu thực sự muốn khám phá tính năng, giao diện và chấp nhận những rủi ro có thể xảy ra thì bạn hãy cài bộ ứng dụng văn phòng mới này.





Từ khóa tìm kiếm Google :
Tải Office 2016 Preview
Cài đặt Office 2016 Preview
Hướng dẫn tải Office 2016 Preview
Hướng dẫn cài đặt Office 2016 Preview
Office 2016 Preview
đã có Office 2016 Preview chưa
tải Office 2016 Preview ở đâu


Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ