Apple cập nhật Apple Store hỗ trợ bảo mật vân tay và xác thực 2 bước

Tin công nghệ - Apple vừa cập nhật ứng dụng mua sắm trực tuyến Apple Store cho iOS hỗ trợ bảo mật dấu vân tay và xác thực hai bước để đảm bảo an toàn hơn cho thanh toán khi mua hàng.

Phiên bản cập nhật 3.3 của ứng dụng Apple Store dành cho iOS từ hôm nay 22/5 đã có thể khai thác được lợi thế của chức năng bảo mật dấu vân tay để xác thực và xem đơn hàng. Bên cạnh đó, bản cập nhật cũng giúp người dùng truy cập các hóa đơn EasyPay cũng như đặt hàng và xem vị trí của các cửa hàng bán lẻ của Apple.

Ngoài chức năng hỗ trợ bảo mật dấu vân tay Touch ID, bản Apple Store 3.3 cũng tích hợp khả năng xác thực 2 bước (two-step verification). Tuy nhiên, chức năng này chỉ áp dụng khi bạn muốn đặt hàng.


Apple Store cho iOS đã hỗ trợ bảo mật dấu vân tay để đặt hàng và xem hóa đơn.

Được biết, Apple chính thức áp dụng phương thức xác thực hai bước từ hơn 2 năm trước.
Để sử dụng được chức năng bảo mật dấu vân tay cho Apple Store, người dùng được yêu cầu phải kích hoạt (tương tự như với kho ứng dụng App Store) và nhập mật khẩu trong lần dùng đầu tiên. Giờ đây, người dùng iOS đã có thể dùng Touch ID để kiểm tra trạng thái các đơn hàng, xem hóa đơn EasyPay và đặt hàng ngay trên ứng dụng.

Bạn có thể tải về và sử dụng bản cập nhật Apple Store 3.3 tại đây.

Từ khóa tìm kiếm Google :
Apple Store
apple store việt nam
apple store singapore
apple store ha noi
apple store vn
apple store game
apple app store
apple store hong kong
apple store france

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ