Trưởng nhóm 365 Isaac lên kế hoạch lập gia đình năm 32 tuổi

Tin tức - Trưởng nhóm 365 Isaac lên kế hoạch lập gia đình năm 32 tuổi , hỏi tại sao anh lại lên kế hoạch như vậy thì anh trả lời là để anh có đủ khả năng chăm sóc gia đình riêng của mình
Trưởng nhóm 365 Isaac lên kế hoạch lập gia đình năm 32 tuổi
Trưởng nhóm 365 Isaac lên kế hoạch lập gia đình năm 32 tuổi

Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng Isaac không ít lần dính nghi án hẹn hò cùng các bóng hồng của showbiz. Thời gian gần đây, với việc tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng, tin đồn về tình cảm cá nhân của anh một lần nữa được dư luận quan tâm. Mối quan hệ thân thiết với nữ ca sĩ Tóc Tiên trở thành tâm điểm chú ý. 

Tuy nhiên, trả lời câu hỏi về mối quan hệ này, nam ca sĩ chính thức xác nhận anh và Tóc Tiên chỉ dừng lại ở mức là bạn. "Tôi rất quý mến Tóc Tiên và hiện giờ cả hai vẫn giữ tình cảm là những người bạn", anh nói.

Bên cạnh đó, trưởng nhóm 365 cũng cho biết anh không thích chia sẻ về những "khoảng trời riêng" cùng khán giả vì muốn bảo vệ người con gái của mình

>> Xem thêm : 5S Online lại chào mừng sự ra nhập của 2 thành viên mới

Nam ca sĩ Isaac. 

Khẳng định bản thân là người luôn chủ động thể hiện tình cảm, nhưng lại ít khi có hành động lãng mạn dành cho người yêu, Isaac tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng là một cô gái dám nghĩ, dám làm và dám yêu anh.

"Đó là một cô gái mạnh mẽ, cá tính, thể hiện bản thân theo cách của chính mình. Tôi cũng ấn tượng mạnh với cô gái có hình xăm cơ thể".

Isaac còn cho biết, anh đã lên kế hoạch lập gia đình vào năm 32 tuổi. Theo anh, đó là thời điểm anh lý tưởng nhất để thực hiện điều này.

"Khi sự nghiệp đã dần ổn định và trên hết là có cơ sở vững chắc về kinh tế, nhà cửa, tôi sẽ an tâm chăm lo cho gia đình nhỏ. Tôi không muốn người phụ nữ của mình phải vất vả. Người đàn ông sẽ là bầu trời, bảo vệ và chăm sóc người phụ nữ và các con, không phải bằng niềm tin mà bằng thực tế" - Isaac tâm sự.

Các tìm kiếm liên quan đến Isaac
  • isaac 365
  • tên thật isaac 365
  • isaac khoe body
  • isaac là ai
  • isaac bao thy
  • isaac 365 profile
  • isaac facebook
  • 365daband

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ