Dàn siêu xe trong phim Fast & Furious 7

Nếu bạn đã từng xem qua bộ phim bom tấn được đón chờ nhất trong tháng này thì chắc hẳn bạn không thể quên được những chiếc siêu xe hàng đầu thế giới được sử dụng trong phim fast and furious 7 đúng không?

Dàn siêu xe trong phim Fast & Furious 7


Dodge ChallengerSRT8 trở thành biểu tượng “xe cơ bắp Mỹ”, được ưa chuộng tại thị trường Bắc Mỹ. Ngoại hình hoang dại, thực hiện những cuộc rượt đuổi ly kỳ, trong loạt phim Fast and Furious 7, Dodge Challenger cũng thường xuyên xuất hiện. Nó được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V8 6,4L, có thể đạt tốc độ 290km/0-100km/h trong thời gian tăng tốc 4 giây.





Trong đoạn trailer, Dominica lái một chiếc xe thể thao siêu độc, dàn dựng một bộ phim tuyệt vời, đó chính là chiếc xe thể thao bắt mắt LykanHypersport. Chiếc xe được xếp vào hàng thực sự là hiếm, do công ty WMotors sản xuất, xe sử dụng một thiết kế hình dạng rất năng động và phóng đại.

Công ty WMotors mô tả mẫu LykanHypersport là “độc nhất, sang trọng, công nghệ nổi bậtm chiếc xe thể thao hiệu suất”. Nó chỉ được 7 chiếc trên toàn thế giới. Nó được trang bị động cơ twin-turbo sáu xi-lanh do xưởng chế xe RUF của Porsche chuyên sản xuất, công suất đầu ra tối đa 559 kW, mô-men xoắn tối đa 1.000 Nm, thời gian tăng tốc xe 0-100km/h chỉ mất 2,8 giây, tốc độ cực đại lên đến 395km/h.





Audi R8 trang bị động cơ hút khí tự nhiên V10 5,2L, tốc độ tối đa 330km, tăng tốc từ 0-100km/h trong khoảng thời gian tăng tốc 3.2 giây. Audi R8 là xe thể thao hàng đầu của Audi, cho đến nay nó đã tung ra hai phiên bản mới. Vào tháng Ba năm nay, tại Geneva Motor Show, Audi R8 trình làng một phiên bản mới, công suất tối đa 449 kW.


Ferrari 458 lần đầu tiên được ra mắt tại Frankfurt Motor Show 2009. Là một mô hình thay thế F430, Ferrari 458 tiếp tục sử dụng ổ đĩa bánh sau, cấu hình động cơ V8 hút khí tự nhiên trong đó có 45 thể hiện lượng xăng 4,5 L, còn số 8 có nghĩa là động cơ V8. Điều này có thể thấy, sản lượng vòng quay tối đa của động cơ 570 mã lực và mô-men xoắn 540 Nm, tăng tốc 0-100 km/h cần 3,4 giây.


Mazda RX-7 là siêu xe thể thao được trang bị động cơ tinh chỉnh của Nhật Bản, tới nay đã xuất hiện 3 phiên bản. Về nguồn gốc của tên của chiếc xe, “R” là chỉ động cơ quay Rotary, “X là biểu tượng đại diện cho tương lai, và số 7 là tên mã của Mazda. Trong bộ phim, Mazda RX-7 là thế hệ thứ ba, nó được trang bị động cơ quay 13B-REW kết hợp với hệ thống turbo kép, giảm tỉ lệ nén, do đó sức mạnh tối đa của nó đạt 255 mã lực.


Trong bộ phim thì sở thích của nhân vật Paul là siêu xe Nissan GT-R, chiếc xe trong toàn bộ loạt phim liên tục xuất hiện. Như chúng ta đã biết, Nissan GT-R có một lịch sử lâu dài, từng được gọi là “Thiên Chúa xe”, hầu hết mọi người sẽ nghĩ rằng nó như một chiếc xe “sinh ra để chạy”.

Nhưng trong thực tế, lý do GT-R là đạt vinh dự trên bởi vì giá thành của nó chỉ khoảng 1 nửa của các siêu xe khác trong khi đó hiệu suất xe đạt tới 4/5 các xe khác. Nó sử dụng động cơ tăng áp kép V6 3,8L, đạt tốc độ 315km/0-100km/h trong thời gian 2,7 giây.


Bujiadiwei xuất hiện đầu tiên tại Triển lãm Bắc Kinh International Auto Show 2008, . nó bao gồm các hiệu suất năng lượng tuyệt vời, hiện tại nó vn là một trong những chiếc xe chạy nhanh nhất thế giới. Chiếc xe được sử dụng động cơ tăng áp 4 xi lanh W16 8L, thời gian tăng tốc đạt 407 km chỉ mất 2,5 giây.


Ngoài ra còn rất nhiều siêu xe đắt tiền khác được sử dụng trong quá trình quay phim Fast & Furious 7
Nếu bạn chưa xem thì tôi nghĩ bạn đã bỏ qua một tác phẩm khoa học tuyệt diệu rồi đó
Hãy xem ngay nhé


Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ