10 bộ phim mà bạn không thể bỏ qua trong tháng 3 /2015

Những bộ phim nổi tiếng , đã từng đoạt giải Oscar, Quả Cầu Vàng, là những bộ phim mà bạn không thể bỏ qua dù bạn có là một người không thích xem phim kiểu tình tứ, lãnh xẹt

Sau đây là Top 10 bộ phim mà bạn không thể bỏ qua trong tháng 3 /2015

Top 1. Boyhood (Thời thơ ấu)


Dự kiến khởi chiếu: 06.03

Boyhood (Thời thơ ấu) được mệnh danh là “bộ phim thập kỷ” khi quay ròng rã trong suốt 12 năm. Bộ phim là hành trình lớn lên của cậu bé Mason từ năm 6 tuổi tới khi 18 tuổi. Trong suốt khoảng thời gian này, cậu bé đã trải qua các giai đoạn biến động nhất của cuộc đời, từ những lần chuyển nhà, tranh cãi trong gia đình, chứng kiến cảnh bố mẹ ly hôn rồi tái hôn, những lần chuyển trường, mối tình đầu và cả những tan vỡ trong tình yêu và đặc biệt là sự trăn trở giữa khổ đau và hi vọng.

Bộ phim được ví như một cuộc vui đùa với thời gian bởi đạo diễn Richard Linklater đã thực hiện Thời thơ ấu trong vòng hơn 12 năm, với cùng một dàn diễn viên, nhằm ghi lại những khoảnh khắc chân thực nhất của sự đổi thay theo năm tháng. Mỗi năm, tất cả mọi người tập hợp lại một lần bất cứ khi nào có thể, để quay trong vòng ba đến bốn ngày.

Không ai biết sau 144 tháng, tác phẩm họ tạo ra sẽ như thế nào. Chỉ khi cảnh quay cuối cùng kết thúc, bức tranh toàn cảnh mới hé lộ.

Top 2. Cinderella (Lọ Lem)


Dự kiến khởi chiếu: 13.03


Cinderella phiên bản người đóng của đạo diễn Kenneth Branagh là dự án điện ảnh làm lại từ bộ phim hoạt hình cùng tên của Disney cách đây hơn 60 năm. Bộ phim kể về cô gái trẻ Ella (Lily James) có mẹ chết sớm vì một tai nạn bi thảm. Chẳng bao lâu sau cha cô tái hôn.

Luôn quan tâm và ủng hộ cha, Ella vui mừng chào đón mẹ kế mới Lady Tremaine (Cate Blanchett) và hai chị gái Anastasia (Holliday Grainger) cùng Drisella (Sophie McShera) vào nhà của mình. Tuy nhiên, khi cha của Ella đột ngột qua đời, cuộc sống của cô trở nên khốn khổ bởi sự ghen tuông và độc ác của bà mẹ kế cùng hai cô chị gái.

Cinderella do Aline Brosh (The Devil Wears Prada) và Chris Weitz Chris Weitz (The Twilight Saga: New Moon) chấp bút kịch bản. Phim còn có sự góp mặt của Ben Chaplin trong vai cha Lọ Lem và Richard Madden vai hoàng tử Charming.

Top 3. Darker Than Night


Dự kiến khởi chiếu: 13.03


Từ khi chuyển đến căn biệt thự của người dì, Greta bắt đầu tổ chức các bữa tiệc vui chơi thác loạn với bạn bè mình. Những tưởng đây sẽ là tháng ngày hè tuyệt nhất, họ lại phải đấu tranh cho chính mạng sống của mình trước Beker – con mèo vốn chết đuối trong bể bơi của dì Greta...

Với nội dung độc đáo, bộ phim hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những pha thót tim cùng nhiều điều bất ngờ.

Top 4. C’est Si Bon (Nàng thơ của ngày hôm qua)


Dự kiến khởi chiếu: 20.03


C'est Si Bon được thực hiện bởi đạo diễn Kim Hyun Suk. Bộ phim lấy bối cảnh tại C'est Si Bon, một nhà hát nổi tiếng nằm ở thủ đô Seoul, cũng là nơi chứng kiến quá trình thành danh của nhiều nghệ sĩ dân gian nổi tiếng nhất Hàn Quốc như Jo Young Nam, Yoon Hyung Joo, Song Chang Shik và Lee Jang Hee.

Phim sẽ khắc họa quãng thời gian mới vào nghề của bộ đôi huyền thoại Twin Folio cũng như những câu chuyện tình yêu của những nghệ sĩ này.

Top 5. Out Of The Dark (Ám ảnh bóng đêm)


Dự kiến khởi chiếu: 20.03


Ám ảnh bóng đêm đưa khán giả đến với đất nước Colombia - Vợ chồng Paul & Sarah Harriman cùng cô con gái 6 tuổi Hannah đang hứng khởi bắt đầu một cuộc sống mới khi Sarah sẽ tiếp quản nhà máy sản xuất giấy của cha mình.

Mọi chuyện đều hết sức tốt đẹp cho đến khi họ khám phá ra những bí ẩn kỳ lạ xung quanh ngôi nhà mình đang sống: câu chuyện về những nghi lễ cúng tế xưa, hình ảnh thoắt ẩn thoắt hiện của những cô cậu bé... Dường như chúng có một sự quan tâm đặc biệt tới Hannah bé bỏng. Một ngày kia, Hannah đột nhiên biến mất. Chuyện gì đang xảy ra, hay đúng hơn là chuyện gì đã từng xảy ra tại nơi đây?

Top 6. Insurgent (3D) (Nổi loạn)


Dự kiến khởi chiếu: 20.03


Kết thúc của phần trước - Divergent, nhân vật chính Beatrice Prior (Shailene Woodley), hay còn gọi là Tris, đã xông vào phòng thí nghiệm thuộc phân khu Erudite và giải cứu được Four (Theo James). Cô cũng ngăn chặn được kế hoạch của Jeanine (Kate Winslet) sử dụng công nghệ huyết thanh để khống chế những chiến binh thuộc phân khu Dauntless thành tay sai cho kế hoạch kiểm soát tất cả các phân khu còn lại.

Nhưng mối đe dọa ngấm ngầm trong một hệ thống xã hội đã bắt đầu xuất hiện nhiều bất ổn vẫn luôn tồn tại. Để đủ sức mạnh đương đầu với nó, Tris phải tiếp tục chinh phục được nỗi sợ hãi của bản thân trong chính những giấc mơ của mình trong phần 2 mang tên Insurgent.

Tris mang những phẩm chất của cả 2 phân khu là Dauntless (Dũng cảm) và Abnegation (Vị Tha - Vô Ngã) như Tris. Điều đó đồng nghĩa với việc cô phải đối diện với sự mất mát của những người thân yêu nhất.

Top 7. Focus (Không mắc bẫy)


Dự kiến khởi chiếu: 20.03


Focus là bộ phim hài hước, lãng mạn xen lẫn những yếu tố hình sự kịch tính. Trong phim, Will Smith sẽ thủ vai một siêu sao lừa đảo tên Nicky Spurgeo.

Nicky đã phải lòng Jess Barrett - cô nàng trẻ đẹp mới vào "nghề" và thậm chí còn tận tình dạy cô các mánh khóe. Sự chênh lệch tuổi tác không hề là rào cản, họ đã ở cùng một phe để chiến đấu chống lại tên trùm lừa đảo khác và có với nhau những khoảnh khắc nóng bỏng, lãng mạn.

Top 8. The Theory Of Everything


Dự kiến khởi chiếu: 27.03


Giành được 180 đề cử cùng 19 giải thưởng điện ảnh, trong đó có 5 đề cử Oscars, 2 giải Quả Cầu Vàng, 3 giải BAFTA (giải thưởng của Viện hàn lâm Nghệ thuật điện ảnh và Truyền hình Anh), đặc biệt là Best British Film - Phim Anh xuất sắc nhất, The Theory of Everything là minh chứng mới cho vẻ đẹp chân thực và sức lay động của điện ảnh khi “chuyển thể” những câu chuyện đời lên phim và lan truyền tới hàng triệu khán giả.

Bộ phim khéo léo đan xen việc khắc họa chân dung nhà vật lý lý thuyết, nhà vũ trụ học Stephen Hawking với chuyện tình lãng mạn của ông cùng người vợ đầu tiên. Không chỉ khiến khán giả cảm phục bởi niềm đam mê nghiên cứu học thuật, Stephen Hawking còn mạnh mẽ vượt lên căn bệnh về thần kinh vận động để chinh phục liên tiếp những đỉnh cao tri thức.

Và tất nhiên, “hậu phương” vững chắc của ông trong suốt những năm tháng ấy là người vợ hiền Jane Wilde. Hồi ký của bà mang tên “Travelling to Infinity: My Life with Stephen” cũng chính là tư liệu quý giá để các nhà làm phim thực hiện The Theory of Everything.

Tại lễ trao giải Oscar lần thứ 87 vừa qua, The Theory of Everything cũng mang về cho nam diễn viên Eddie Redmayne giải Nam chính xuất sắc nhất.

Top 9. Dịu dàng (Gentle)


Dự kiến khởi chiếu: 27.03


Dịu dàng xoay quanh Thiện (Dustin Nguyễn thủ vai) – một ông chủ tiệm cầm đồ trung tuổi yêu Linh (do diễn viên Thanh Tú thể hiện) – cô gái trẻ có gia cảnh nghèo nàn.

Bộ phim lấy bối cảnh miền Nam Việt Nam thời hiện đại và bắt đầu bằng việc Linh, vợ của Thiện, nhảy từ tầng lầu xuống tự vẫn. Thiện ngồi bên xác vợ, nhớ lại khi anh gặp cô ở tiệm cầm đồ của mình.

Linh sống với hai người cô nhưng bị họ đối xử rất tệ bạc. Thiện cưới Linh làm vợ với mong muốn giúp cô thoát khỏi cảnh nghèo khó cơ cực.

Đến với nhau một cách rất chân thành nhưng tình yêu của Thiện dành cho Linh làm cô cảm thấy nghẹt thở. Sự keo kiệt và gia trưởng của chồng khiến Linh phải tìm đến Chúa.

Thiện tìm tới nhà thờ bắt cô về. Linh không thể chịu đựng chồng thêm nữa. Một đêm, Thiện choàng tỉnh và thấy Linh cầm súng lục chĩa và trán mình. Liệu những gì Thiện vừa nhớ lại có đáng tin hay còn có uẩn khúc đằng sau nó? Đây là điểm mấu chốt dẫn dắt câu chuyện tới một phần kết hết sức đau đớn và bất ngờ.

Top 10. Home (Hành trình trở về)


Dự kiến khởi chiếu: 27.03


Home là bộ phim hoạt hình mới nhất của đạo diễn Tim Johnson – người từng được biết đến với vai trò đạo diễn và sản xuất cho nhiều bộ phim hoạt hình nổi tiếng như Sinbad: Legend of the Seven Seas (2003), Over The Hedge (2006), How To Train Your Dragon (2010)…

Với câu chuyện ly kỳ về hành trình tìm một mái nhà của giống loài Boov, bộ phim đưa người xem đến một thế giới đầy màu sắc và những chuyến phiêu lưu không tưởng.

Bạn nghĩ gì nếu một ngày một binh đoàn ngoài hành tinh đổ bộ xuống Trái đất, và tất cả chúng đều có vẻ ngoài nhỏ nhắn và màu tím hồng đáng yêu? Bạn sẽ làm gì nếu chúng chiếm lấy nhà bạn và gọi nơi bạn đang ở là nhà? Liệu bạn có thể chung sống hòa bình, hay bạn sẽ đấu tranh cho lãnh thổ của mình?

Theo 24h.com.vn

Từ khóa tìm kiếm : 
phim chiếu rạp,
phim chiếu rạp 2015,
phim chiếu rạp 2014,
xem phim chiếu rạp,
phim chiếu rạp quốc gia,
phim chiếu rạp hay nhất,
phim chiếu rạp không thể bỏ qua,
download phim chiếu rạp,
phim chiếu rạp việt nam, 
 phim, phim 24h, phim hay, phim moi, phim hot, ngoi sao, sao viet, scandal sao, sao viet 2014, giai tri, sao ngoai, sao han, tin tuc, tin tuc 24h, phim thang 3, oscar, qua cau vang, boyhood, thoi tho au, focus, lo lem, darker than night, cest si bon, out of the dark, noi loan, the theory of everything, diu dang, ngay tro ve, home

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ