Range Rover Evoque phiên bản mui trần chạy thử nghiệm tại đường hầm ở London

( Thông tin công nghệ 365) - Range Rover Evoque phiên bản mui trần chạy thử nghiệm tại đường hầm ở London. Và cũng mới đây tại một đường hầm ở London, Range Rover Evoque Convertinal đã được mang ra chạy thử nghiệm. Đoạn đường hầm dài 42km vẫn đang trong quá trình xây dựng là cơ hội tốt để Range Rover thử nghiệm khả năng vượt qua các địa hình khó khăn của Evoque Convertible.



Cảm giác ban đầu về hình dáng của Range Rover Evoque Convertible là lạ, đẹp và sang trọng. Chiếc xe vẫn có sự mạnh mẽ và đẳng cấp đặc trưng từ thương hiệu Range Rover. Và giờ đây với mui trần nó lại có thêm vẻ mềm mại và “lãng tử”, phù hợp cho những con đường ven biển hay những ngày trời đẹp.

Xem thêm : Ngày hội siêu xe và xe thể thao hiệu suất cao Goldrush Rally 2014




Land Rover cho biết họ sẽ công bố nhiều thông tin hơn về Evoque Convertible vào nửa sau năm nay. Có thể nó vẫn sử dụng động cơ như trên bản mui cứng là động cơ xăng và diesel 4 xi-lanh với hộp số tự động 9 cấp. Ngoài ra thì cũng sẽ có 2 phiên bản dẫn động 2 bánh và 4 bánh.


Theo: Land Rover​

Từ khóa : Range Rover Evoque phiên bản mui trần, range rover evoque convertible, evoque  convertible, range rover evoque mui trần, evoque mui trần, range rover evoque, range rover

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ