Những tựa game online nóng mắt người chơi

Đây là những sản phẩm có thiết kế nhân vật rất xấu, hở hang quá nhiều, không thích hợp với game thủ chân chính.

Vindictus (Mabinogi Heroes)

Thuộc thể game MMORPG miễn phí giờ chơi, sản phẩm thành công của Nexon này là sự kết hợp của đồ họa ấn tượng với những pha chiến đấu tốc độ cao. Nếu bạn là fan của những tựa game chặt chém như Devil May Cry thì Vindictus là một lựa chọn trải nghiệm không tồi. Game không phù hợp với trẻ em, không chỉ vì những hình ảnh "nóng bỏng" mà còn do những pha "đồ sát" bạo lực và máu me.











Azera

Tựa MMORPG do SimileGate (Hàn Quốc) phát triển sử dụng engine chất lượng Havok Vision. Hầu như các nhân vật trong game đều xuất hiện với những bộ váy "ít vải". Cũng vì thế mà game cũng hấp dẫn hơn với lối chơi nhập vai target cổ điển của mình. Hiện game mới đang trong giai đoạn Close Beta.

















A3

Được coi là ông tổ của dòng game "người lớn", A3 chính là khởi đầu cho khái niệm game "18+". Máu me, bạo lực, "hở hang" là những thứ hấp dẫn hơn 50,000 game thủ tham gia vào ngày đầu tiên Open Beta ở Hàn Quốc. Sau 12 năm, tựa game này sẽ đi đến hồi kết vào 25/3/2015 tới đây. Chỉ còn 2 tháng để trải nghiệm, vì vậy hãy nhanh tay lên các bạn.








Kabod Online

Tựa game tiếp theo không chỉ có hình ảnh nhân vật "thiếu vải" mà còn cho phép người chơi thiết kế thú đồng hành (pet) một cách gợi cảm, thậm chí có thể "đụng chạm" chúng theo cách đặc biệt. Game cũng cho phép người chơi phá hủy giáp trụ của đối phương, vì vậy đừng xấu hổ nếu bạn bị "hạ gục" trong tư thế "trần truồng".
















UD Online

Thêm một tựa game "mát mẻ" nữa từ xứ Hàn. UD Online là phiên bản làm lại của UnDefeated Online. Đây được so sánh là phiên bản người lớn của tựa game nổi tiếng World of Warcraft bởi gameplay gần như giống nhau. Nếu bạn đã chán nhìn tụi Orc xấu xí, hãy thử với một phiên bản "nóng mắt" hơn.










Scarlet Blade

Được nhiều ý kiến cho rằng đây là tựa game khiến người chơi "đỏ mặt nhất. Những nhân vật nữ của game vừa "nóng bỏng" ở độ phân giải cao, vừa sở hữu những kĩ năng chết người. Game cũng có tính năng hấp dẫn như những trận chiến số lượng lớn 50v50, 80v80. Hiện tại game đã được phát hành ở thị trường phương tây và được xếp hạng Mature















Nguồn game8.vn
Từ khóa tìm kiếm: 

game online 3d
game online tren di dong
game online hot
game online hay nhat hien nay
game online danh bai
game online hay nhat 2012
game online 98
tai game online

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ