Những siêu phẩm game mobile nước ngoài mới ra mắt trong tuần vừa qua


Trong tuần qua đã xuất hiện rất nhiều game mobile nước ngoài hấp dẫn và dưới đây là một trong số các siêu phẩm mới được ra mắt:


Heavenstrike Rivals



Heavenstrike Rivals đưa người chơi tới một thế giới đang đứng trên bờ vực của sự diệt vong bởi chiến tranh. Tại nơi đây, bất cứ ai cũng đều có khả năng chiến đấu riêng của mình. Bạn sẽ vào vai một người lãnh đạo, chiêu mộ các chiên binh và đưa đội hình của mình đi chiến đấu...



Cũng giống với những người anh em của mình, Heavenstrike Rivals mang tới cho người chơi những hình ảnh vô cùng bắt mắt. Về đồ họa, đây cũng chính là điểm ấn tượng đi đầu trong các sản phẩm tới từ Square Enix. Mỗi nhân vật đều được thiết kế khá đa dạng từ tạo hình cho tới hiệu ứng chiến đấu. Âm thanh trong game cũng được đầu tư khá kỹ lượng với nhiều bản nhạc nền thay đổi liên tục tạo cảm hứng cho người chơi.


Agent Alice

Agent Alice không chỉ là một game tìm kiếm đồ vật hấp dẫn dành cho di động mà còn là game mới của nhà phát triển Wooga trong suốt hơn một năm qua. Theo như chúng tôi được biết, sản phẩm mà họ phát hành gần đây nhất là game mobile giải đố Jelly Splash. Tuy nhiên, vì nhà phát triển này đã từng góp phần tạo ra các game tìm kiếm đồ vật ẩn nổi tiếng như Pearl’s Peril nên không thể coi đây là lần đầu tiên họ phát triển thể loại game này.



Trong game Agent Alice có bối cảnh của thập niên 60, người chơi sẽ là Alice - một thám tử thông minh đang làm việc cho The Agency. Tổ chức này được thành lập để bảo vệ thế giới khỏi những thế lực siêu nhiên đang ẩn mình trong bóng tối. Bạn sẽ phải đi khắp thế giới để diệt trừ thế lực siêu nhiên nếu không thì chúng sẽ gây ra ám ảnh mãi mãi.


Overkill 3



Thương hiệu Overkill có lẽ đã quá đỗi nổi tiếng với lượng người hâm mộgame mobile, vì vậy, sự ra đời của phiên bản thứ 3 trong loạt trò chơi này là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Rút kinh nghiệm từ những phiên bản trước, Overkill 3 dường như tự hào hơn với đồ họa bắt mắt hơn, giao diện điều khiển tốt hơn bao giờ hết. Ngoài ra, tựa game này đi theo dòng game bắn súng góc nhìn thứ ba thay vì góc nhìn thứ nhất truyền thống của series Overkill.



Overkill 3 vẫn là một game bắn súng toàn diện, sở hữu nhiều cảnh tương tác với nhiều cấp độ khác nhau. Được biết, game hoàn toàn có thể sở hữu tới 10 môi trường chơi game, hơn 50 cấp độ và nhiều loại súng bắn khác nhau. Đặc biệt người chơi được phép cập nhật các loại súng ngắn và súng phức tạp, đặc điểm mới lạ không có trong những game Overkilltrước.


Age of Sparta



Game mobile mới nhất đến từ ​​Gameloft - Age of Sparta là một game xây dựng thế giới trong bối cảnh Hy Lạp cổ đại. Và đương nhiên, có rất nhiều thứ để mua trong game này. Về cơ bản, người chơi sẽ được trở về thời Hy Lạp cổ đại để xây dựng những thành phố của riêng mình, hình thành và lãnh đạo quân đội để chiến đấu chống lại kẻ thù.




Xây dựng để chiến đấu và chiến đấu để xây dựng, người chơi sẽ bị cuốn vào vòng quay hối hả này. Xây dựng các công trình để tạo ra tiền và huấn luyện binh sỹ, thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu để kiếm tiền xây dựng thành phố. Bạn có thể kết bạn với những người chơi trên toàn thế giới và trò chuyện với họ ngay trong game Age of Sparta. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội phối hợp với những người chơi khác để chiến đấu chống lại những đoàn quân vô cùng mạnh mẽ khác.


Striker Arena


Không chỉ xây dựng với nội dung môn thể thao được yêu thích nhất thế giới, Striker Arena còn gây ấn tượng mạnh từ nền đồ họa 3D vui nhộn. Từ những sàn đấu cho tới nhân vật, tất cả mọi thứ đều được chăm chút một cách rất tỉ mỉ và mang lại điểm nhấn riêng biệt. Tuy nhiên, trò chơi lại mang tới những hình ảnh có phần máu me và tương đối bạo lực, không phù hợp lắm với những game thủ nhỏ tuổi.



Về luật chơi, Strike Arena cũng giống với các trận đấu bóng thông thường, bạn sẽ lựa chọn cho mình một đội bóng yêu thích giữa team Vikings hay Gladiators. Nhiệm vụ chính của người chơi là ghi thật nhiều bàn thắng về phía khung thành của đối phương trước khi thời gian thi đấu kết thúc. Điểm khác biệt là trong game sẽ không có sự xuất hiện của trọng tài, chính vì vậy các cầu thủ có thể thoải mái "chặt chém" nhau để giành quyền kiểm soát bóng. Ngoài ra, sân thi đấu cũng khá đặc biệt, có thể là một sân thi đấu phủ đầy tuyết trắng, hay một bàn xoay thay đổi địa hình không lường trước...


Magic Touch: Wizard for Hire




Magic Touch: Wizard for Hire là một game giải trí vô cùng thú vị. Tại đây, game thủ sẽ điều khiển một vị thuật sĩ sử dụng phép thuật để bảo vệ tòa lâu đài của mình khỏi những kẻ thù đang hạ cánh bằng cách làm nổ những quả bóng bay. Để làm được điều đó, bạn cần phải vẽ các đường thẳng và nhiều hình dạng khác nhau theo hình trên những quả bóng bay.

Nghe qua thì có vẻ đây là một tựa game vô cùng dễ chơi vì người chơi chỉ cần vẽ những đường thẳng và góc đơn giản nhưng sau đó, càng leo lên cao, các hình sẽ càng phức tạp, số lượng quân địch cũng sẽ ngày một đông hơn.



Tương tự như các tựa game khác của Nitrome, Magic Touch cũng cung cấp cho người chơi rất nhiều món đồ hữu ích khiến kẻ thù bị đóng băng, cũng như bạn có thể kiếm được nhiều nhân vật mới, những chủ đề mới bằng cách sử dụng những đồng xu kiếm được trong suốt quá trình chơi game.

Previous
Next Post »

Các tag tìm kiếm :

sửa máy tính uy tín hcm,laptop gia re nhat tphcm,sua chua laptop hcm,mua laptop uy tín,sua laptop gia re hcm,laptop uy tín hcm,laptop giá rẻ hcm,sửa chữa máy tính giá rẻ,vệ sinh laptop uy tín hcm,sửa pin laptop hcm,laptop gia tot , mua laptop giá rẻ, chuyên bán laptop cũ